Hoa hậu Việt Nam 2014: Các vòng thi phụ đang tăng tốc
Thứ năm, 04/12/2014 10:25

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng là màn khởi đầu ấn tượng để các thí sinh tăng tốc lọt vào top đầu trong đêm chung kết .

Hoa hậu Việt Nam 2014: Các vòng thi phụ đang tăng tốc

Hoa hậu Việt Nam 2014: Các vòng thi phụ đang tăng tốc

CATP Chiều 2-12-2014, vòng thi phụ được mong chờ nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng là màn khởi đầu ấn tượng để các thí sinh tăng tốc lọt vào top đầu trong đêm chung kết với tên gọi Người đẹp biển đã diễn ra tại khu vực hồ bơi rộng 5.000m2 của khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Phú Quốc... 

Sân khấu được thiết kế hiện đại với dàn âm thanh sống động  đã giúp 38 người đẹp có điều kiện thể hiện tốt phần thi của mình trong trang phục  thể thao và bikini đỏ của thương hiệu áo tắm Xuân Thu. Khác với mọi năm, để tăng thêm tính hấp dẫn của cuộc thi, năm nay ban giám khảo quyết định chỉ công bố danh hiệu “Người đẹp biển” trong đêm chung kết diễn ra vào tối 6-12 tới. Trong không gian thơ mộng với cảnh sắc trời, biển bao la cùng với sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp của Vinpearl Phú Quốc, vòng thi này đã để lại ấn tượng mạnh, chinh phục được ban giám khảo đồng thời thu hút sự chú ý của du khách tại khu resort cao cấp.

Sáng 3-12 tại hội trường Sunrise Ballroom thuộc khu nghỉ dưỡng trên, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tham gia vòng thi phụ để tìm ra “Người đẹp tài năng”. Các tiết mục được thể hiện đa dạng nhiều thể loại: múa, hát, ảo thuật, nhảy popping, thư pháp, pha trà... Trong đó phần nhảy popping của Nguyễn Thùy Linh, SBD 468 khiến khán phòng rộ lên những tiếng vỗ tay cổ vũ hay tiết mục múa “Vũ khúc Tây nguyên” của thí sinh H’Ăng Niê, SBD 626 khiến những người có mặt trong khán phòng bị mê hoặc bởi vẻ đẹp khác lạ của đại ngàn. Kết quả của vòng thi phụ này cũng được công bố trong đêm chung kết diễn ra ngày 6-12.                      

Chuyện bên lề cuộc thi 


cac-phan-thi-phu1
Chị em song sinh với Angelina Jolie?

Cô sinh viên năm nhất Đại học Công nghệ TPHCM Từ Cao Thanh Thủy được mọi người đánh giá là thí sinh có vẻ đẹp cuốn hút giống diễn viên nổi tiếng Hollywood - Angelina Jolie với đôi mắt to, bờ môi dày quyến rũ. Cao 1,66m với số đo hình thể 85-60-89, đây là lần đầu tiên tham gia cuộc thi nhan sắc nên còn nhiều bỡ ngỡ, tuy nhiên cô cho biết sẽ cố gắng trau dồi bản thân để không chỉ đẹp về hình thể mà còn mang vẻ đẹp tâm hồn.

cac-phan-thi-phu2

“Ninja” chăm sóc người đẹp

Trong những ngày các thí sinh đến Phú Quốc tham gia vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng có rất nhiều người là gia đình, bạn bè đi theo chăm sóc. Giữa cái nắng gay gắt, các thí sinh trong trang phục bikini, thể thao... vẫn cười tươi để tạo những short hình bắt mắt thì phía hậu trường đội ngũ này lại trang bị cho mình áo chống nắng, kính râm, khẩu trang để bảo vệ sức khoẻ. Họ cũng sẵn sàng khoác lên mình phụ kiện của thí sinh như mũ, áo choàng, váy... và luôn hướng ánh mắt theo dõi về cô gái của mình với tràn trề hi vọng. Đây cũng chính là nguồn động viên và “hậu phương” vững chắc để những người đẹp dựa vào khi bị say nắng, mệt mỏi vì hoạt động ngoài trời quá sức. Chứng kiến hậu trường của cuộc thi người đẹp, hẳn mọi người sẽ thay đổi suy nghĩ khi cho rằng thi người đẹp là nhàn nhã, là được ăn mặc đẹp, trang điểm lộng lẫy và lượn qua lượn lại trên sân khấu là... xong!

Congan.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: hoa hau viet nam 2014 , phan thi tai nang Hoa hậu Việt Nam 2014 , cac vong tho phu , tang toc , tin , bao