Hoa hậu Trúc Diễm gây 'náo loạn' máy bay với trang phục lạ
Thứ sáu, 27/12/2013 10:13

Cô xuất hiện gợi cảm trên chuyến bay của hãng hàng không VietJetAir với bộ trang phục làm từ hoa tươi.

Trúc Diễm sexy trên máy bay VietJetAir

Trúc Diễm sexy trên máy bay VietJetAir

Ngày 26/12, hãng hàng không VietJetAir đã khai trương đường bay giữa Vinh - Đà Lạt, kết nối thành phố quê hương Bác đến xứ sở ngàn hoa Đà Lạt. Đây là đường bay thứ 16 của hãng và cũng là đường bay chào mừng các sự kiện văn hóa lớn của tỉnh Lâm Đồng và Nghệ An, là cơ hội để các du khách tham dự sự kiện festival hoa đang được mong đợi, trong không khí chào đón xuân mới rộn ràng khắp nơi.

trucdiem18

Để chào đón sự kiện này, VietJetAir đã có nhiều chương trình và quà tặng hấp dẫn dành cho hành khách trên chuyến bay khai trương khởi hành từ Vinh đến Đà Lạt. Một màn múa lân hoành tráng tại sân bay Vinh cùng màn trình diễn thời trang “Thiên thần hoa” đều làm bằng hoa tươi tạo ấn tượng mạnh. Chưa hết, hành lang máy bay đã trở thành sàn catwalk với sự xuất hiện của Hoa hậu Trúc Diễm, nữ hoàng game online Vy Hạ và các tiếp viên VietJetAir xuất hiện như một làn gió xuân đầy sức sống.

trucdiem11

Hoa hậu  Trúc Diễm và các tiếp viên VietJetAir xuất hiện như một làn gió xuân đầy sức sống khi hóa thân thành "Thiên thần hoa".

trucdiem13

trucdiem14

trucdiem15

"Thật đẹp", “nóng bỏng”, “thú vị”, “sốc hơn Victoria Secret” là những bình luận của hành khách dành cho show diễn thời trang .

trucdiem16

trucdiem17

trucdiem19

Baodatviet.vn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: VietJetAir , Trúc Diễm , Khai trương , Máy bay , Gợi cảm