Hoa hậu Ngọc Hân rạng rỡ khoe bằng tốt nghiệp
Thứ tư, 07/08/2013 11:07

Hoa hậu Ngọc Hân vui mừng khoe tấm bằng tốt nghiệp Đại học sau 7 năm học tại trường Mỹ thuật Công nghiệp.

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân "pose" hình khoe bằng tốt nghiệp

Đầu tháng 6 vừa qua, tại hội trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp đã diễn ra lễ bảo vệ Tốt nghiệp cho sinh viên hệ ĐH chuyên ngành thời trang - lớp DH06. Trong số đó, có Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân. Đồ án tốt nghiệp của cô mang tên: “Trang phục dạo phố cho nữ thanh niên mùa xuân hè dựa trên hoạ tiết gốm sứ thời Lý”.

Bằng sự sáng tạo trong thiết kế cũng như ý nghĩa truyền thống mà bộ sưu tập mang lại, Ngọc Hân đã nhận được số điểm cao.

Mới đây, cô nàng vừa về trường nhận bằng tốt nghiệp. Đăng tải trên trang mạng cá nhân loạt hình khoe tấm bằng đỏ với gương mặt rạng rỡ và rất tự hào, Ngọc Hân đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè và fan hâm mộ.

Ngọc Hân cầm tấm bằng tốt nghiệp với gương mặt rạng rỡ

Lại nói về chuyện học hành của các Hoa hậu Việt, nhiều năm trở lại đây từng xảy ra không ít scandal liên quan đến vấn đề bằng cấp. Điển hình như trường hợp của Thùy Dung, Thu Thảo... Dù ngày mới đăng quang, Ngọc Hân từng bị chê vì làn da ngăm và gương mặt sở hữu một số nét không đạt chuẩn Hoa hậu. Nhưng theo thời gian, cô đã chứng minh cho công chúng thấy, vẻ đẹp tâm hồn và học thức mới là điều đáng trân trọng nhất.

My Trang

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ngọc Hân 2013 , Hoa hậu Ngọc Hân 2013 , Hoa hậu Việt Nam 2010 , Tin ngôi sao , Hoa hậu Ngọc Hân tốt nghiệp , Ngọc Hân khoe bằng đỏ , Ngọc Hân bằng cấp