Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến netizen Việt tự hào khi xuất hiện trên báo có tiếng ở nước ngoài
Thứ tư, 06/01/2021 10:56

Loạt ảnh ngay sau khi được đăng tải thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Netizen đã phải "trầm trồ" vì bước đột phá vô cùng đỉnh của Tân Hoa hậu.

Đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà được nhiều người nhận xét có vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười duyên dáng cùng ngoại hình nổi bật. Mới đây nàng Hậu vừa khiến dân tình xôn xao hình ảnh và thông tin được đăng tải với vô vàn những lời khen ngợi trên một trang báo nước ngoài. Đây chính là bằng chứng xác thực nhất để chứng minh cho tài năng và thực lực của Đỗ Thị Hà.

do-thi-ha 1

Đỗ Thị Hà là nhân tố gây ấn tượng mạnh ngay từ những vòng đầu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Cô nàng sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 80-60-90, đặc biệt đôi chân dài miên man 1,1m. Trong đời sống hàng ngày, cô ăn mặc khá giản dị và trẻ trung, năng động. Không chỉ vậy, thời gian vừa qua, cô còn gây ấn tượng với những hoạt động vì cộng đồng.

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, nhan sắc tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà luôn là đề tài hot trên các diễn đàn luận bàn về sắc đẹp. Và Tân hoa hậu Việt Nam đã nhận về không ít những lời chê bai về gương mặt không mấy nổi bật, mặc dù sở hữu nét đẹp dịu dàng rất thuần Việt. Công chúng thấy được Đỗ Thị Hà qua những hình ảnh trên mạng xã hội và cách đây không luâ, trên 1 số hội nhóm, cư dân mạng lại xôn xao về hình ảnh hậu trường khi cô tham dự sự kiện Vietnam International Fashion Week những ngày vừa qua.

do-thi-ha 2

Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa khiến nhiều người ngỡ ngàng, thậm chí là không nhận ra nàng tân Hoa hậu nữa. Trong ảnh, Đỗ Thị Hà có làn da xỉn màu, vẻ ngoài có phần xuống sắc và đặc biệt là vóc dáng gầy gò, xanh xao đáng lo ngại và da mặt cũng không được mịn màng của Đỗ Thị Hà.

Tuy nhiên sau đó, Ngọc Hân còn tiết lộ chuyện Đỗ Thị Hà đã giảm 4kg chỉ sau gần 1 tháng đăng quang. "Cô em tâm sự em sụt 4kg từ ngày đăng quang. Mình bảo không sao, rồi qua mỗi năm em sẽ được "bonus" thêm 1kg giống chị nè", nàng hậu chia sẻ. Nhiều người dường như hiểu ra được lý do gần đây khi xuất hiện ở Vietnam International Fashion Week, Đỗ Thị Hà có gương mặt hốc hác. Có lẽ vì Đỗ Thị Hà có lịch trình công việc khá dày đặc. Người hâm mộ gửi lời khuyên cô nàng nên giữ gìn sức khoẻ để cơ thể có sức sống hơn.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hoa-hau-do-thi-ha-khien-netizen-viet-tu-hao-khi-xuat-hien-tren-bao-co-ti.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hoa-hau-do-thi-ha-khien-netizen-viet-tu-hao-khi-xuat-hien-tren-bao-co-tieng-o-nuoc-ngoai-search/?id=275497

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hoa hậu việt nam , Đỗ Thị Hà , sao việt