Hoa hậu Châu Á tại Mỹ bị Julia Hồ 'đè bẹp'?
Thứ sáu, 27/07/2012 14:56

Đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2012 kết thúc hôm 21.7 nhưng mọi thông tin đều bị giấu nhẹm cho tới tận bây giờ.

Phải chăng 1 mình Julia Hồ có thể

Phải chăng 1 mình Julia Hồ có thể "che mờ" cả cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ?

Diễn ra từ ngày 18 đến ngày 21.7.2012, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ lần 7 tổ chức tại San Fancisco - Mỹ - đã trao ngôi vị cao nhất cho người đẹp gốc Việt Victoria Nguyễn, 24 tuổi, đến từ tiểu bang California. Trước đó, năm 2006, cuộc thi nhan sắc này cũng trao vương miện Hoa hậu cho Jennifer Phạm - hiện là cái tên nổi bật trong làng showbiz Việt.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp đến từ Việt Nam - Châu Mộng Như (quê Đồng Nai); danh hiệu Á hậu 2 được trao cho một thí sinh định cư bên Mỹ.

Trong phần thi ứng xử tối 21.7, với câu hỏi: “Theo bạn, những đức tính nào mà bạn tin rằng đó là một đức tin gương mẫu?”, thí sinh Châu Mộng Như trả lời: “Vì từ nhỏ em luôn đi bên cạnh ba nên luôn ghi nhớ những lời ba nói. Vì là doanh nhân nên ba em hay dạy em rằng, làm gì cũng phải có tính quyết đoán, trung thực và con hãy luôn nhớ, nếu con làm đúng thì mọi thứ sẽ đến với con, cũng như câu 'có đức mặc sức mà ăn”.

Á hậu 1 Châu Mộng Như

Á hậu 1 Hoa hậu châu Á tại Mỹ Châu Mộng Như năm nay 24 tuổi, mái tóc dài, nổi bật với chiều cao 1m77 cùng vốn kiến thức phong phú và suy nghĩ sâu sắc.

Không quá lộng lẫy, với khuôn mặt sáng, đôi mắt với ánh nhìn thông minh, nụ cười đẹp cùng khả năng trò chuyện duyên dáng, Mộng Như luôn gây ấn tượng mạnh ngay lần đầu tiếp xúc.

Người đẹp Mộng Như duyên dáng trong tà áo dài truyền thống

Kiêu sa và lộng lẫy trong trang phục dân tộc

Cô đang là giám đốc của một công ty truyền thông và quảng cáo tại TP.HCM

Châu Mộng Như trả lời ứng xử

Đêm chung kết đã tìm ra 3 gương mặt xuất sắc để trao vương miện, nhưng đến nay, mọi thông tin và hình ảnh đêm đăng quang vẫn bị "giấu nhẹm" trên trang web của cuộc thi lẫn trên báo chí, truyền thông. Phải chăng, dư âm xấu của cuộc thi Hoa hậu Người Việt Hoàn cầu 2012 vừa diễn ra trước đó không lâu đã khiến tin tức về Hoa hậu Châu Á tại Mỹ bị đè bẹp?

Poster quảng bá cuộc thi Hoa hậu châu Á tại mỹ 2012

Trước đó, vào tối ngày 10.7, Julia Hồ, 22 tuổi, hiện sinh sống tại San Francisco (Mỹ) đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Người Việt hoàn cầu 2012. Cuộc thi năm nay lặng lẽ hơn nhiều so với năm 2011, có sự tham gia của Ngọc Trinh và nhiều người đẹp khác đến từ Việt Nam. Kết quả chung cuộc được nhiều người ủng hộ khi ban tổ chức tìm được một nhan sắc với gương mặt đẹp, thể hình nóng bỏng và làn da trắng không thua kém người tiền nhiệm Ngọc Trinh.

Julia Hồ đăng quang Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2012

Nhưng ngay sau khi đăng quang, Julia Hồ khiến dư luận dậy sóng khi bảng thành tích ăn chơi và những hình ảnh "thác loạn" của cô bị tung lên mạng. Một lần nữa, chút uy tín còn sót lại của Hoa hậu người Việt Hoàn cầu sau khi trao vương miện cho Ngọc Trinh năm ngoái nay đã bị mất, kéo theo sự mất giá đối với danh vị "Hoa hậu" cuộc thi này.

Nụ cười ngây thơ của Julia Hồ khi đăng quang...

... Khác hẳn với hình ảnh thác loạn của cô trước đó?

Xzone
Tag: Hoa hậu châu Á , hoa hau viet nam , Victoria Nguyễn , Jennifer Phạm , Châu Mộng Như , Julia Hồ