Hoa hậu, á hậu Việt nói gì về nhan sắc Nguyễn Cao Kỳ Duyên?
Thứ tư, 10/12/2014 10:02

Nhan sắc 'đàn chị' như Ngọc Hân, Thu Thảo, Tú Anh... nói gì về nhan sắc tân Hoa hậu Việt Nam 2014?

Hoa hậu, á hậu Việt nói gì về nhan sắc Nguyễn Cao Kỳ Duyên?

Hoa hậu, á hậu Việt nói gì về nhan sắc Nguyễn Cao Kỳ Duyên?

Sau khi đăng quang vào tối 6/12, tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành tâm điểm của những lời bình luận trái chiều từ công chúng. Một số cho rằng, người đẹp 18 tuổi sở hữu nhan sắc thua kém nhiều hoa hậu tiền nhiệm trước, thậm chí cô còn bị so sánh với á hậu Huyền My - một trong những ứng cử viên sáng giá của cuộc thi.

Tuy nhiên, cũng rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bênh vực, khen ngợi và kỳ vọng vào sự toả sáng trong tương lai gần của người đẹp. Các ca sĩ Tuấn Hưng, Khắc Việt, nhạc sĩ Tú Dưa chia sẻ với báo Người đưa tin quan điểm của mình về nhan sắc của Kỳ Duyên. Chia sẻ với báo Tri thức trực tuyến, nhiều nhan sắc đàn chị như Ngọc Hân, Thu Thảo, Tú Anh... đều bênh vực và cổ vũ tinh thần Hoa hậu Việt Nam 2014.

nhan-sac-cua-cao-ky-duyen1

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chia sẻ, cô đã đọc những phản hồi của cư dân mạng trong những ngày qua và cảm thấy rất buồn khi nhan sắc của tân hoa hậu bị đánh giá thấp hơn những người đẹp khác. Theo Đặng Thu Thảo, sở dĩ mọi người có cái nhìn như vậy bởi Kỳ Duyên vướng lỗi trang điểm quá đậm trong đêm chung kết. Theo Thu Thảo, khi để mặt mộc, cô gái 18 tuổi rất xinh xắn, đáng yêu.

Đặng Thu Thảo còn nhắc lại câu nói của Hoa hậu Mai Phương Thúy trong đêm chung kết: “Mọi người thường nghĩ người đẹp nhất sẽ trở thành hoa hậu nhưng người được chọn là hoa hậu sẽ là người đẹp nhất, là người đủ tài và sắc, đủ các yếu tố chân thiện mỹ để toả sáng".

nhan-sac-cua-cao-ky-duyen2

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân trên cương vị là giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cho rằng mọi người không nên chỉ nhìn vào vẻ đẹp bên ngoài để đánh giá một hoa hậu có xứng đáng hay không bởi các tiêu chí còn phụ thuộc vào nền tảng tri thức và có một tâm hồn đẹp.

Trước những ý kiến chê bai nhan sắc của Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Ngọc Hân tỏ ý không đồng tình vì nhan sắc thành Nam có một thể hình gần như đẹp nhất trong số các thí sinh tham gia năm nay. Ngoài ra, các đường nét trên khuôn mặt Kỳ Duyên cũng tương đối hài hòa. Ngọc Hân cũng bày tỏ niềm tin tưởng rằng sau khi đăng quang, Kỳ Duyên sẽ biết cách đẹp lên theo thời gian, cũng như có những bước đi đúng đắn để xứng đáng với danh hiệu cao quý.

nhan-sac-cua-cao-ky-duyen3

Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 Tú Anh dù chưa có dịp tiếp xúc với Kỳ Duyên nhưng trong thời gian tới Phú Quốc theo dõi đêm chung kết, cô cho rằng rằng tân hoa hậu là một người dễ thương, thông minh và hiền lành.

Hoa hậu thời trang Trúc Diễm dành cho tân hoa hậu vừa đăng quang nhiều lời khen: "Riêng tôi nhận thấy hoa hậu rất xinh xắn và hồn nhiên, không phải theo kiểu lộng lẫy, rực rỡ mà càng nhìn càng thấy thu hút. Nếu biết chọn lựa trang điểm, y phục thì sẽ càng tỏa sáng hơn".

nhan-sac-cua-cao-ky-duyen4

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Hoàng Oanh cũng dành nhiều lời khen cho tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cô cho rằng, đương kim hoa hậu sở hữu một nhan sắc dịu dàng, duyên dáng cùng tính cách trầm tĩnh. "Dù chưa tiếp xúc nhưng tôi cảm nhận được điều này. Tôi cũng nghe được một số các thí sinh dành lời khen cho tân hoa hậu. Mọi người cho rằng, Kỳ Duyên xứng đáng với ngôi vị hoa hậu bởi cô sở hữu vẻ đẹp đôn hậu, tựa một búp hồng vừa hé nở" - cô nhiệt tình chia sẻ.

nhan-sac-cua-cao-ky-duyen5

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ trên báo rằng cô rất buồn trước bình phẩm không hay về nhan sắc của mình. Kỳ Duyên tâm sự: "Chỉ một thời gian ngắn sau khi đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, quả thực, tôi nhận được quá nhiều lời nhận xét mà phần lớn là chưa hay. Ban đầu, tôi buồn lắm. Nhưng về sau, tôi nghĩ lại, những người chê tôi không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam có thể vì họ chưa có cơ hội tiếp xúc với tôi, chưa gặp tôi ngoài đời mà chỉ nhìn thấy qua tivi trong chốc lát. Do vậy, họ chưa thể có sự đánh giá toàn diện về con người, tính cách của tôi".

"Tôi cũng biết bản thân mình cũng như khuôn mặt mình không phù hợp với việc trang điểm quá dày hoặc quá đậm. Trong đêm chung kết, tôi trang điểm hơi đậm, khiến cho vẻ ngoài của tôi có sự khác biệt. Lời chê làm tôi buồn nhưng lại rất lấy làm quý giá vì nó giúp tôi bình tĩnh hơn trước những lời khen, để biết mình luôn cần hoàn thiện bản thân.

Tôi tin, nhan sắc là thứ có thể được cải thiện, hoàn chỉnh dần qua thời gian, nhất là khi tôi biết chọn cho mình phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch hơn. Còn điều tôi tự tin vào bản thân mình nhất vẫn là tri thức và tâm hồn" - tân hoa hậu bày tỏ.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: hoa hau , a hau , hoa hau viet nam 2014 , nhan sac nguyen cao ky duyen , ngoc han , thu thao , tu anh , tin , bao