Hoa đán Dương Mịch bị bạn bè xa lánh?
Thứ hai, 13/01/2014 16:45

Nhiều người nhận xét, Dương Mịch chỉ có 1 người bạn thân duy nhất là Đường Yên mà thôi.

Dương Mịch chỉ có một người bạn thân là Đường Yên

Dương Mịch chỉ có một người bạn thân là Đường Yên

Vài ngày trước, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã cùng nhau tổ chức một lễ cưới đơn giản và ngọt ngào trên hòn đảo Bali xinh đẹp. Ngoài người thân trong gia đình, khách mời trong lễ cưới lần này chỉ có 1 nghệ sĩ trong ngành giải trí là phù dâu Đường Yên.

duongmichbibanbexalanh1

Trước khi sang Bali để làm đám cưới, cặp vợ chồng trẻ này đã gửi tặng bánh kẹo cưới đến rất nhiều bạn bè của mình, trong đó có bà mẹ một con, Lý Tiểu Lộ. Tuy nhiên, phải đến sáng ngày 09/01, tức là sau khi đám cưới của Dương Mịch được diễn ra, Lý Tiểu Lộ mới đăng bài chúc phúc của mình lên trang cá nhân. Việc này khiến rất nhiều người hâm mộ của Dương Mịch khó chịu và chỉ trich Lý Tiểu Lộ không hề "thành tâm".

duongmichbibanbexalanh2

Trên trang cá nhân của mình, Lý Tiểu Lộ đã viết: "Nguyên một ngày trời chăm sóc cho đứa nhỏ trong nhà, thu dọn hành lý. Rốt cuộc cũng có thời gian rảnh để nhìn ảnh đám cưới của Mĩ Mịch, thật tình tôi cũng vui vẻ giùm 2 người! Bánh kẹo cưới 2 người gửi đến, tôi chỉ để dành 2 ngày rồi ăn luôn, tối hôm qua có uống rượu không? Nhất định phải hạnh phúc bên nhau mãi mãi nhé!"

duongmichbibanbexalanh3

Dương Mịch và nhóm bạn ngày xưa

Trước đây, Dương Mịch, Lý Tiểu Lộ, Hoắc Tư Yến, Hùng Nãi Cẩn đều là thành viên của nhóm Chị Em Toypoodle. Những cô nàng này đều có độ tuổi ngang ngửa nhau, trong nhà đều nuôi một chú chó Toypoodle, vì có chung sở thích mà những cô nàng này đã kết bạn và tổ chức thành một nhóm bạn bè riêng. Tuy nhiên, theo thời gian và việc cá nhân mà mối quan hệ của các cô nàng này ngày càng xa cách, đặc biệt là Dương Mịch.

duongmichbibanbexalanh4

Dương Mịch, Khải Uy bên hai bố mẹ

Trong lễ cưới của Lý Tiểu Lộ lẫn ngày họp mặt bạn bè để chúc mừng Hoắc Tư Yến được chồng cầu hôn,Dương Mịch đều không hề có mặt. Thậm chí trong các buổi họp mặt nhóm sau đó, Dương Mịch cũng không còn góp mặt nữa mà những người còn lại cũng coi như trong nhóm không có cô nàng. Không những thế, trước đó Dương Mịch và Lưu Thi Thi từng được coi là bạn bè tốt trong ngành giải trí. Nhưng đến khi Ngô Kỳ Long, bạn trai của Lưu Thi Thi tỏ vẻ không hề biết đến đám cưới của nàng Tình Xuyên thì mọi người bắt đầu suy đoán, có lẽ Dương Mịch không hề gửi thiệp mời cho Lưu Thi Thi.

duongmichbibanbexalanh5

Dương Mịch chỉ có một người bạn là Đường Yên

Nhiều cư dân mạng sau đó cũng than thở, thông qua lễ cưới của Dương Mịch có thể thấy được, cô nàng này chỉ có 1 người bạn thân duy nhất là Đường Yên. Mọi người đều than thở: "Lý Tiểu Lộ, Hoắc Tư Yến, Quách Thái Khiết, Quách Bích Đình, Quách Minh... những người không gửi lời chúc mừng đến Dương Mịch trong ngày cưới đều bị người hâm mộ của cô nàng chỉ trích. Thật tình là, đôi khi cũng phải nhìn lại 2 bên chứ, tại sao người ta lại làm như vậy".

Yan.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Diễn viên Dương Mịch , Dương Mịch Khải Uy , Đám cưới Dương Mịch , Dương Mịch Đường Yên