Dương Mịch bị đồn cưới gấp vì dính bầu
Thứ năm, 14/11/2013 11:57

Tin đồn bầu bí xuất hiện ngay sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố chuyện hôn sự vào ngày 13/11.

Tuy nhiên, hai diễn viên này khẳng định họ vẫn tiếp tục với các dự án phim sau khi cưới

Tuy nhiên, hai diễn viên này khẳng định họ vẫn tiếp tục với các dự án phim sau khi cưới

Mặc dù cặp sao Hoa ngữ đã hẹn hò được hai năm nhưng khi nghe tin họ sắp thành thân, nhiều người vẫn không khỏi ngỡ ngàng và nghi ngờ Dương Mịch đã mang thai nên phải vội vàng cưới chạy.

Tin đồn rộ lên khi mới đây Dương Mịch xin rút khỏi một bộ phim của đạo diễn Nhĩ Đông Thăng dù biết nếu đóng bộ phim này, cùng với bạn diễn Tạ Đình Phong, vị thế của cô trong làng giải trí sẽ được nâng lên. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên 26 tuổi đành bỏ lỡ cơ hội tốt bởi cô đang mang thai. Biết tin, cả Dương Mịch và hôn phu Lưu Khải Uy lập tức lên tiếng phủ nhận. Hai người cho biết họ đã đăng ký kết hôn cách đây một thời gian, và tuyên bố chuyện hôn nhân sau khi đã tìm được ngày cưới phù hợp.

Hiện cả hai ngôi sao Cbiz đều đang rất bận rộn với các dự án phim ảnh và hứa vẫn tiếp tục chăm chỉ như vậy sau khi cưới. Khi được hỏi về kế hoạch con cái, đôi vợ chồng sắp cưới cho biết họ muốn thuận theo tự nhiên. Cha Lưu Khải Uy, nam diễn viên gạo cội của đài TVB, ông Lưu Đan, rất vui khi biết con trai sắp thành thân với Dương Mịch. Nhiều lần ông công khai khen con dâu tương lai và tỏ ý bênh vực khi có tin họ Dương bỏ con trai ông để qua lại với Tạ Đình Phong. Nói về Dương Mịch, ông Lưu Đan luôn dùng những từ ngợi khen: “Tôi rất hài lòng khi con bé về làm dâu nhà mình. Dương Mịch lớn lên trong gia đình gia giáo nên được giáo dục rất tốt. Trước đây tôi cho con dâu 95 điểm trên thang điểm 100, giờ thì con bé phải đáng được 105 điểm”.

Tri Thức Thời Đại

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Diễn viên Dương Mịch , Lưu Khải Uy , Như ý , Kết hôn , Sao cưới , Sao Hoa ngữ , Nhẫn cưới , Đính hôn