"Họa bì" phiên bản truyền hình quy tụ trai xinh gái đẹp
Thứ tư, 07/03/2012 17:25

Họa bì phiên bản truyền hình có tên Họa bì - Chân ái vô hối do Lâm Tâm Như giữ vai trò nhà sản xuất được coi là bộ phim bom tấn của màn ảnh nhỏ năm nay với quy mô và số vốn đầu tư khổng lồ.

Không những thế, bộ phim cổ trang ma thuật huyền ảo này còn tạo nên cơn sốt khi công bố dàn diễn viên "khủng". Nam chính sẽ do Lưu Khải Uy đảm nhận, hai nữ chính là Dĩnh Nhi và Bạch Băng. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Kiều Chấn Vũ, Từ Chính Hy, Mao Tử Tuấn… Đây là những gương mặt thần tượng nổi tiếng Trung Quốc với diễn xuất chắc chắn không phải dạng "bình hoa di động".

Dàn diễn viên toàn "trai xinh gái đẹp" của Họa bì bản truyền hình (Ảnh:163)

Họa bì - Chân ái vô hối tuy vẫn lấy đề tài từ Liêu Trai chí dị như Họa bì bản điện ảnh nhưng lại thể hiện một câu chuyện hoàn toàn khác lạ, khán giả sẽ không lo nhàm chán vì tuy "bình cũ" nhưng bên trong lại là "rượu mới". Cốt truyện xoay quanh mối duyên tình "nhân - yêu" giữa đời sau của Vương Sinh là Vương Anh, hồ ly Tiểu Duy và công chúa Đại Đường Lý Tĩnh. Bộ phim được giới thiệu sẽ như một sử thi ngợi ca tình yêu đích thực với màu sắc ma quái huyễn hoặc đậm chất phương Đông. Họa bì bản truyền hình cũng xây dựng thêm những nhân vật mới nhằm tăng gia vị cho câu chuyện như hoàng tử Miêu tộc, thầy trừ yêu, vương hầu công tử, chủ nhân địa ngục, tộc trưởng hồ yêu…

Lưu Khải Uy và Dĩnh Nhi từng đóng cặp trong Thiên sơn mộ tuyết. (Ảnh: sohu)

Trong Họa bì - Chân ái vô hối, Lưu Khải Uy và Dĩnh Nhi sẽ "nối tiếp duyên xưa" từ phim Thiên sơn mộ tuyết. Khải Uy vào vai Vương Anh thâm tình trọng nghĩa, anh dũng thiện lương, còn Dĩnh Nhi đóng công chúa Lý Tĩnh lãng mạn mà thẳng thắn, tài giỏi không hề thua kém nam nhi. Diễn viên trẻ Bạch Băng từng nổi tiếng qua các phim như Thần thoại, Tân Hồng lâu mộng thử thách với hình tượng mới khi hóa thân thành nàng hồ ly tinh Tiểu Duy ma mị quyến rũ. Tam giác tình yêu giữa ba nhân vật chính vẫn sẽ là trọng tâm khai thác của Họa bì bản truyền hình.

Ngoài ba diễn viên chính, sự xuất hiện của những anh chàng "đẹp như hoa" Kiều Chấn Vũ, Từ Chính Hy, Mao Tử Tuấn cũng sẽ là điểm hút khách của Họa bì. Với dàn diễn viên thần tượng ngoại hình đẹp và diễn xuất tốt, Họa bì - Chân ái vô hối hứa hẹn sẽ bùng nổ màn ảnh nhỏ Trung Quốc trong năm nay.

Ione
Tag: Họa bì bản truyền hình , Họa bì - Chân ái vô hối , Lâm Tâm Như , Lưu Khải Uy , Dĩnh Nhi , Phim mới