Họa bì 2 - Câu chuyện của "diện mạo" và "tâm mạo"
Thứ hai, 23/04/2012 11:28

Gần đến ngày ra rạp Họa bì 2 khiến tất cả người hâm mộ ngạc nhiên với loạt poster "Tam hoặc ngũ kiếp" bao quát toàn bộ nội dung của phần phim này.

Hoàn toàn thoát khỏi cái bóng thành công của Họa bì phần 1, Họa bì 2 đang thu hút sự chú ý của công chúng bằng chính sự độc đáo của mình. Ngày công chiếu 28/6 sắp đến gần, ngoài mối tình tay 3 giữa Châu Tấn - Trần Khôn - Triệu Vy và những hình ảnh thân mật đến khó hiểu giữa 2 nữ chính thì loạt poster cùng những kỹ xảo của phim đang nâng Họa bì 2 lên tầm bom tấn lớn nhất mùa hè này của nền điện ảnh Hoa ngữ.

Bộ poster mới của Họa bì 2 gồm 8 tấm với chủ để "Tam hoặc ngũ kiếp" (3 thứ bị tráo đổi và 5 thứ bị cướp) đã bao quát toàn bộ nội dung và cũng như ý tưởng chính của phim. Ngoài ra nó còn làm rõ phần nào mối quan hệ bí ẩn của 7 nhân vật chính.

Tiểu Duy "mệnh hoặc": Vì bản thân hay vì ai khác?

Chắc mọi người luôn thắc mắc hình ảnh Tịnh công chúa rơi lệ trẫm mình xuống dòng nước trong trailer mới được công bố, và câu hỏi đặt ra là Tịnh công chúa có thoát chết? Và bằng cách nào? Tấm poster đầu tiên đã lý giải được những thắc mắc đó.

"Câu chuyện này thể hiện sự khát khao được sống, được có một sinh mạng của nàng yêu tinh Tiểu Duy. Đối với Tiểu Duy mà nói lần hoán đổi này có thể là để hoàn thành ý nguyện của bản thân hay cuối cùng cũng vì người khác" Châu Tấn chia sẻ.

Hoắc Tâm "tâm hoặc": Đầu bạc răng long hay sống quên mình?

Một Hoắc Tâm đang yêu say đắm Công chúa lại từng nhiều lần cự tuyệt tình cảm của Công chúa là vì thân phận "đũa mốc" không dám "chòi mâm son" hay bởi quá khứ cay đắng còn ẩn giấu sau lớp mặt nạ?

"Hoắc Tâm giống như một con báo, rất cao quý nhưng cũng đầy cô độc, một người đàn ông gan dạ và có nguyên tắc của riêng mình." đạo diễn Quy Nhĩ Thiện chia sẻ. Trần Khôn lý giải nội tâm của nhân vật: "Nội tâm của Hoắc Tâm đang mâu thuẫn bởi ý muốn nắm bắt tình yêu nhưng vẫn không thể quên được cái bóng của quá khứ."

Công chúa "tình hoặc": Sức mạnh của sắc đẹp?

Khi được hỏi đến tính cách của nhân vật Tịnh công chúa, Triệu Vy chia sẻ: "Cô ấy khao khát tình yêu nhưng cũng không có cách nào có được tình yêu. Tịnh công chúa là một người có sự yêu hận rất mãnh liệt đến mức "thà làm ngọc nát còn hơn ngói lành". Có lẽ Tịnh công chúa giống như một viên kim cương vừa tỏa sáng rực rỡ nhưng lại cứng cỏi không thể đập vỡ."

Không phải tự nhiên cái tên "Tình hoặc" được gắn với poster đầy thân mật giữa Tiểu Duy và Tịnh công chúa. Tịnh công chúa đang đau khổ vì khao khát được yêu, sau khi Tiểu Duy xuất hiện, mối tình ngọt ngào ân ái giữa Tiểu Duy và Hoắc Tâm đã khiến cho Tịnh công chúa hoàn toàn phát điên.

"Ngũ kiếp": Lý giải của diện mạo và trái tim

5 tấm poster sau có tên gọi "Ngũ kiếp" (5 lần bị cướp): "Sắc kiếp" (Cướp dung mạo), "Tâm kiếp" (Cướp trái tim), "Sinh kiếp" (Cướp sinh mạng), "Tử kiếp" (Cướp cái chết), "Tình kiếp" (Cướp tình yêu).

"Tình kiếp" - Cậu chuyện tình của cặp đôi oan gia Bàng Lang và Khổng Nhi

"Sắc kiếp" - Họa bì 2 chính là câu chuyện về diện mạo và tâm mạo. Poster đã chỉ rõ trở ngại lớn nhất ngăn Tịnh công chúa tìm được tình yêu của mình chính là dung mạo

"Tâm kiếp" - Một Tiểu Duy hiện rõ hình hài yêu quái kinh sợ nhưng dường như Hoắc Tâm đã không thể rời xa cô bởi trái tim chàng đã bị "cướp" mất rồi

"Sinh kiếp" - Tịnh công chúa sẽ có cách để cướp lại sinh mệnh cho Tiểu Duy? Theo sự giải thích của đạo diễn: "Hai người bọn họ một thì xinh đẹp nhưng nguy hiểm, một lại cứng cỏi nhưng thuần khiết"

"Tử kiếp" - Đại diện của cái ác trong Họa bì 2 Đại pháp sư của Thiên Lang quốc sẽ cướp đi mạng sống của ai?

Tiểu Mao
Tag: Họa Bì 2 , Poster Họa bì 2 , Phim mới , Phim chiếu rạp , Phim Trung Quốc , Phim bom tấn hè 2012