Hồ Quỳnh Hương “cải sắc” đón sinh nhật 33 tuổi
Thứ tư, 16/10/2013 08:43

Hôm nay, Hồ Quỳnh Hương 33 tuổi. Mặc dù có nhiều sự thay đổi về dung mạo, nhưng khán giả yêu mến Hồ Quỳnh Hương không thể phủ nhận được vẻ đẹp của cô...

Vẻ đẹp mới của Hồ Quỳnh Hương khi bước sang tuổi 33.

Vẻ đẹp mới của Hồ Quỳnh Hương khi bước sang tuổi 33.

Trở lại sau hai năm vắng bóng, Hồ Quỳnh Hương vẫn trở thành cái tên hot được báo chí và người hâm mộ quan tâm săn đón. Album Tĩnh lặng đánh dấu sự trở lại với thị trường âm nhạc của Hồ Quỳnh Hương cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cả giới chuyên môn lẫn tình cảm của khán giả.

Sắp tới đây, vào ngày 16/10, Hồ Quỳnh Hương chính thức đón chào tuổi 33, đồng thời chia sẻ những thông tin thú vị về lịch diễn mới nhất của mình. Nhân dịp này, giọng ca Bức thư tình thứ hai đã nhờ chuyên gia trang điểm Hồ Khanh, nhiếp ảnh CườngG và NTK Công Trí làm riêng cho mình một bộ ảnh để kỉ niệm tuổi 33. Dưới bàn tay “biến hóa” và ghi lại những hình ảnh đẹp nhất, cùng với chiếc váy trắng ôm sát, Hồ Quỳnh Hương đã khoe được những đường cong cũng như một diện mạo mới xinh đẹp và hoàn toàn khác lạ.

Thời gian gần đây, “giọng ca đất mỏ” lại chủ yếu tập trung vào công việc kinh doanh, thi thoảng đi biểu diễn một số sự kiện lớn tại Tp.HCM, Hà Nội và một số thành phố khác. Tuy nhiên, vào ngày 2/11, Hồ Quỳnh Hương sẽ có mặt tại miền Bắc để tham dự liveshow của ca sĩ Bằng Kiều với tư cách là khách mời đặc biệt. Tiếp đến vào giữa tháng 11, Hồ Quynh Hương sẽ tổ chức một đêm nhạc riêng kết hợp cùng với nhóm nhạc Nhật Bản tại Tp.HCM.

Mặc dù bận rộn với cả lịch diễn lẫn công việc kinh doanh riêng, nhưng cuối tháng 11, Hồ Quỳnh Hương vẫn sẽ chính thức ra mắt công chúng một album nhạc xưa, bao gồm những tình khúc tiền chiến mà bản thân cảm thấy tâm huyết nhất.

Bộ ảnh xinh đẹp đến lạ lẫm của Hồ Quỳnh Hương khi bước sang tuổi 33:

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương , 33 tuổi , Quảng Bình , Dung mạo , Khán giả , Nhan sắc