Hồ Ngọc Hà 'đổ máu' vì Đêm hội chân dài 8
Thứ hai, 09/06/2014 10:39

Đêm hội chân dài 8 sắp diễn ra nên ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục diễn tập càng nhiều hơn để có một màn vũ đạo điêu luyện.

Đêm hội chân dài 8: Hồ Ngọc Hà luyện tập vất vả

Đêm hội chân dài 8: Hồ Ngọc Hà luyện tập vất vả

Sau khi nhận lời mời của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp về việc biểu diễn một tiết mục ca hát sôi động trong Đêm hội chân dài 8, Hồ Ngọc Hà đã dành thời gian khá nhiều cho việc tập luyện. Bên cạnh việc đi diễn, làm giám khảo,chăm sóc cho chồng con, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn thường xuyên tự tập một mình màn múa nhạy cảm với những tư thế trên không vô cùng khó mà chỉ có những người dẻo dai và kiên trì tập luyện mới làm được.

Chính nữ ca sĩ cũng chia sẻ : "Khó quá khó.. đau rất đau.. máu vẫn máu. Tất cả chỉ vì đam mê, muốn được cống hiến, muốn được tập luyện, muốn bản thân luôn hiểu rằng muốn gặt phải gieo, muốn thành công phải lao động. Mọi người cứ chổng ngược thế này trẻ lâu á... đừng để lực hút trái đất kéo mặt mình chảy xệ."

ho-ngoc-ha3 

Nhờ có niềm đam mê và mong muốn cống hiến cho nghệ thuật mà Hồ Ngọc Hà không chịu bỏ cuộc, người đẹp luôn cố gắng tìm ra những động tác khó nhất, gợi cảm nhất trong màn múa nhạy cảm để đem đến sự hứng thú cho người xem. Nhiều người đến với Đêm hội chân dài không chỉ muốn xem màn catwalk của các người mẫu mà còn tò mò về màn biểu diễn sôi động và điêu luyện của Hồ Ngọc Hà.

ho-ngoc-ha1

ho-ngoc-ha2

ho-ngoc-ha4

Những màn múa điêu luyện đang được Hồ Ngọc Hà luyện tập để chuẩn bị cho Đêm hội chân dài 8

 

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ho Ngoc Ha , Ha Ho , Dem hoi chan dai 8 , Vu Khac Tiep , tin , bao