Hồ Ngọc Hà đắp mặt nạ vàng khoe vòng eo con kiến 'trứ danh'
Thứ sáu, 05/12/2014 14:28

Hồ Ngọc Hà đắp mặt nạ vàng khoe eo con kiến đẹp không tỳ vết. Người đẹp đang làm đẹp để chuẩn bị cho đêm diễn mở màn Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hồ Ngọc Hà đắp mặt nạ vàng khoe vòng eo con kiến 'trứ danh'

Hồ Ngọc Hà đắp mặt nạ vàng khoe vòng eo con kiến 'trứ danh'

Khi mà nghi vấn chia tay Hà Hồ của Cường Đôla khiến cả hai đều phải hứng chịu biết bao những suy đoán không hay của dư luận. Về phía người đẹp Hồ Ngọc Hà, cô chỉ đưa ra những câu nói đầy ẩn ý không hề khẳng định gì về tình trạng mối quan hệ riêng với bố của Subeo.

Như một cách chứng minh mình không hề suy sụp sau scandal nghi án ly hôn, Hồ Ngọc Hà vẫn tất bật với công việc và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của bản thân trên trang cá nhân. Mới đây bà mẹ một con đăng tải những hình ảnh đi làm đẹp để chuẩn bị cho tiết mục mở màn Hoa hậu Việt Nam. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Lâu rồi mới có cảm giác nằm tận hưởng "tậu" vàng lên người. Sau những chuyến lưu diễn dài ngày da xạm đi thì mặt nạ vàng cứu mình 1 bàn thua trong thấy để mai xuất hiện mở màn Hoa Hậu sáng sủa hơn".

ha-ho-lam-dep-0

ha-ho-lam-dep-1

Khuôn mặt mộc hoàn hảo khiến Hà Hồ ghi điểm trong mắt người hâm mộ, đặc biệt là vòng eo con kiến "trứ danh" của cô. Được xem như người tiên phong trong phong trào luyện tập giữ gìn vóc dáng săn gọn và quyến rũ, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thân hình đồng hồ cát dù đã trải qua một lần sinh nở.

ha-ho-lam-dep-4

Vòng eo hoàn hảo của Hà Hồ

ha-ho-lam-dep-2

ha-ho-lam-dep-3

Cô đang làm đẹp với mặt nạ vàng để chuẩn bị cho đêm diễn mở màn Hoa hậu Việt Nam 2014

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: ho ngoc ha , vong eo ha ho , ha ho cuong do la , hoa hau viet nam 2014 , thoi trang ho ngoc ha , tin , bao