Hồ Ngọc Hà: 'Có những thứ không thể mua được bằng tiền'
Thứ hai, 29/12/2014 08:15

Hoàn thành live show kỷ niệm 10 năm ca hát. Hà Hồ có hơn nửa tháng lưu diễn ở Mỹ. Người viết bài gặp Hà trong buổi tổng duyệt chương trình của một đàn anh trong nghề.

Hồ Ngọc Hà: 'Có những thứ không thể mua được bằng tiền'

Hồ Ngọc Hà: 'Có những thứ không thể mua được bằng tiền'

Hoàn thành live show kỷ niệm 10 năm ca hát. Hồ Ngọc Hà có hơn nửa tháng lưu diễn ở Mỹ. Vừa trở về, cô đã vội vã tham gia các chương trình ca nhạc đã lên lịch từ trước. Người viết bài gặp Hà trong buổi tổng duyệt chương trình của một đàn anh trong nghề.

- Những hoạt động kỷ niệm 10 năm ca hát của Hà diễn ra sôi nổi từ đầu năm đến nay. Đến giờ phút này, dư âm của đêm diễn live concert có còn trong Hà không?

Đến giờ nhớ lại Hà vẫn còn lâng lâng vì sung sướng. Qua đêm diễn này. Hà thấy tình cảm của khán giả dành cho mình quá lớn. Nhiều người vào trang cá nhân của Hà chia sẻ cảm nhận khiến mình xúc động vô cùng. Có một đàn chị đồng nghiệp hoạt động nghệ thuật ở lĩnh vực khác đến xem và đã khóc trong phần tự sự của Hà. Chị tìm gặp Hà sau đêm diễn để nói lời cảm ơn. Có người còn bảo lần đầu đi xem ca nhạc mà rơi nước mắt. Với Hà, đó còn hơn sự yêu mến của khán giả dành cho nghệ sỹ, đó là sự đồng cảm của những người bạn.

- Năm 2014, Hà ra mắt một album, 5 MV, một tour sinh viên tại Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ và một live show hoành tráng. Làm thế nào bạn hoàn thành từng ấy dự án?

Hà thấy may mắn vì có một ê-kíp hùng hậu hỗ trợ phía sau. Nếu không có họ. Hà sẽ không hoàn thành khối lượng công việc đồ sộ như thế đâu.

Trong quá trình chuẩn bị cho show, Hà mất ngủ và nhức đầu kinh khủng. Hà đi khám mới biết thính lực bị giảm đến 30% và bác sỹ khuyên phải nghỉ ngơi. Thế nhưng, công việc không thể dừng lại. Các dự án này đánh dấu chặng đường hoạt động của mình nên không có lý do gì để không quyết tâm.

- Vượt qua áp lực như thế, hẳn Hà có bí quyết xả stress khi đang làm việc?

Có những thứ tiền bạc đâu thể mua được và không thể tính bằng tiền. Thời buổi công nghệ hiện đại nên chúng ta dễ dàng theo dõi những thông tin mới nhất trên mạng. Quan trọng là áp dụng những gì đã học hỏi cho bản thân trong điều kiện và thói quen thưởng thức nghệ thuật của công chúng. Mỗi dịp đi lưu diễn, Hà thường tranh thủ đến xem các chương trình nghệ thuật. Nếu thời điểm có các show diễn đình đám của các ngôi sao thế giới là phải đi xem cho bằng được. Có lần, Hà phải ở lại Mỹ gần một tuần chỉ để đợi xem một show diễn.

ho-ngoc-ha-1-1419814872

Sắp tới Hà sẽ dành nhiều thời gian để trò chuyện hơn với con hơn

- Bận rộn với các show diễn, lại thường xuyên phải đi nước ngoài, Hà chăm sóc con trai thế nào? Cái khó nhất của “nữ hoàng giải trí” khi làm mẹ là gì?

Đó là ít có thời gian gần gũi con. Subeo đang trong giai đoạn cảm nhận cuộc sống xung quanh nên sắp tới Hà sẽ dành nhiều thời gian để trò chuyện hơn với con. Mới đây, khi đang lưu diễn ở Mỹ, gia đình gửi qua bằng khen Subeo là ngôi sao của tháng. Đơn giản vậy mà nước mắt Hà chảy dài vì xúc động. Về đến nhà, việc đầu tiền là ôm hôn thiên thần nhỏ.

- Có bao giờ Hà nghĩ giữ hình tượng của mình trong mắt con sẽ khó hơn giữ hình tượng trong mắt người hâm mộ?

Với Subeo, Hà là mẹ như bao nhiêu người mẹ khác nên không có gì phải giữ hình tượng. Nếu như vậy sẽ tạo khoảng cách với con. Với người hâm mộ, Hà chỉ ý thức mình là người của công chúng chứ chưa bao giờ cố gắng giữ hình tượng.

- Một câu hỏi vui nhé! Giữ kẻ thù và một người bạn, ai sẽ khiến Hà có thêm sức mạnh để tiếp tục khẳng định chính mình?

Hà không bao giờ nghĩ trong cuộc sống của mình có kẻ thù. Sức mạnh duy nhất để chinh phục những chặng đường mới chính là tình cảm của những khán giả yêu mến mình. Hà không muốn họ thất vọng về mình và đó cũng là động lực lớn nhất để tiếp tục phấn đấu.

- Cám ơn Hồ Ngọc Hà. Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp!

TT&GĐ

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: ho ngoc ha , ha ho , ho ngoc ha va con trai , gia dinh ho ngoc ha , hon nhan ho ngoc ha , tin , bao