HLV Moyes bị 'tổn thương' khi Quỷ đỏ mất vé dự Champions League
Thứ hai, 21/04/2014 08:13

Thua Everton 0-2 vào tối 20/4, Manchester United đã chính thức mất vé dự Champions League mùa giải năm sau.

HLV David Moyes (trái) chỉ đạo Rooney trong trận thua Everton 0-2 - Ảnh: Reuters

HLV David Moyes (trái) chỉ đạo Rooney trong trận thua Everton 0-2 - Ảnh: Reuters

Thua Everton 0-2, M.U chỉ có 57 điểm sau 34 trận trong khi đội hạng tư Arsenal đã có 70 điểm. Do đó, dù thắng cả 4 trận còn lại, M.U cũng không thể qua mặt Arsenal. HLV David Moyes nói với Hãng tin Sky Sports: "Việc này (mất vé dự Champions League) là điều rất đau đớn bởi dự Champions League luôn là một phần của đội bóng. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ cần thiết để lấy lại hình ảnh càng sớm càng tốt".

HLV David Moyes cũng cho biết, M.U đã triển khai xong kế hoạch tái thiết đội bóng và sẽ chiêu mộ nhiều cầu thủ trong mùa hè để lấy lại hình ảnh của Quỷ Đỏ.

Trận thua Everton cũng là một điểm tối khác trong lịch sử M.U bởi đây là lần đầu tiên sau 44 năm, M.U thua Everton trong cả hai lượt trận của mùa bóng.

Đánh giá về trận thua, HLV David Moyes lại đổ lỗi cho hàng thủ: "Tôi nghĩ đội đã chơi tốt trong hiệp một dù bị dẫn đến 0-2. Chúng tôi đã để thua hai bàn tồi tệ. Trước đó, M.U giữ bóng, kiểm soát trận đấu rất tốt và phối hợp chuẩn xác. Điều chúng tôi chưa làm được là tạo ra các cơ hội nguy hiểm. M.U thiếu đường chuyền quyết định và tỏ ra khác bế tắc trước khung thành đối phương".

Trong khi đó, HLV đội Everton Roberto Martinez nói rằng, ông tự hào với màn trình diễn của đội nhà. Hãng tin BBC trích lời ông: "Ghi hai bàn thắng vào lưới M.U là điều gì đó đặc biệt dành cho CĐV nhà thưởng thức và tự hào về đội bóng". 

Tuoitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: HLV David Moyes , Manchester United , Champions League , Man U , quy do , bong da anh , cup c1 , tin , bao