Đội hình M.U mùa tới sẽ thế nào?
Thứ bảy, 05/04/2014 04:29

Không lâu sau khi Daily Mail tiết lộ sơ bộ đội hình Chelsea mùa tới thì điều tương tự cũng xảy ra với M.U của HLV David Moyes.

David de Gea đang thi đấu rất hay mùa này

David de Gea đang thi đấu rất hay mùa này

Đã có thời điểm, tưởng như chiếc ghế của David Moyes sẽ sụp đổ, song theo nhiều nguồn tin, cựu HLV của Everton vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của những ông chủ người Mỹ và ông sẽ có thêm ít nhất một mùa giải để đưa M.U trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Để hiện thực hóa nhiệm vụ đó, ngay từ thời điểm này David Moyes đã lên danh sách chi tiêu để mang về những ngôi sao trong mùa giải mới. Theo tiết lộ, đội hình chính thức ở mùa giải tới của Quỷ đỏ sẽ có 5 gương mặt cũ và 6 gương mặt mới cùng tổng giá trị chuyển nhượng ước tính khoảng 300 triệu bảng. Thêm nữa, M.U sẽ thi đấu với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1.

Đội hình cụ thể:

Thủ môn: David de Gea (18 triệu bảng)

Theo cuộc thăm dò ý kiến mới nhất, ngoài Van Persie và Wayne Rooney thì David de Gea là cầu thủ thứ 3 trong đội hình M.U được xếp tầm ngôi sao thế giới. Màn trình diễn chói sáng của cầu thủ người Tây Ban Nha ở mùa giải năm nay là minh chứng rõ nét nhất.

Hậu vệ trái: Luke Shaw (30 triệu bảng)

Sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt may ra M.U mới có sự phục vụ của Shaw trước sự ve vãn của Chelsea cũng như Man City. Tuy nhiên, nếu thành công với lời đề nghị 30 triệu bảng, tài năng trẻ của bóng đá Anh sẽ là một chốt chặn an toàn ở hành lang cánh trái.

Hậu vệ phải: Rafael (3 triệu bảng)

Có thể coi là cầu thủ có giá trị thấp nhất trong đội hình của M.U bởi phong độ của Rafael là rất thất thường. Nếu cải thiện được và thi đấu ổn định, cầu thủ người Brazil sẽ là một hậu vệ đẳng cấp trong tương lai không xa.

Trung vệ: Eliaquim Mangala (40 triệu bảng)

Nếu chiêu mộ thành công, Mangala sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của đội. Điều này cũng dễ hiểu bởi đẳng cấp của cầu thủ người Pháp đã được thừa nhận. Sự có mặt của Mangala sẽ mang lại sự an tâm cho vị trí trung tâm hàng thủ, như điều mà Rio Ferdinand từng làm ở thập niên trước.

Trung vệ: Phil Jones (20 triệu bảng)

Được đánh giá là tương lai của bóng đá Anh, ngoài sở trường ở trung tâm hàng phòng ngự, Phil Jones còn thi đấu rất đa năng và sẵn sàng chinh chiến ở bất cứ vị trí nào nếu được BHL giao phó.

lo-doi-hinh-mua-toi-cua-mu2

Phil Joes sẽ là thủ lĩnh tương lai của M.U

Tiền vệ trung tâm: Ilkay Guendogan (30 triệu bảng)

Tuyển thủ Đức sẽ là mắt xích quan trọng trong việc vận hành tuyến giữa. Nếu nhanh chóng lấy lại sự ổn định và thể lực sau gần một mùa giải chấn thương, chắc chắn Guendogan sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí trung tâm hàng tiền vệ M.U.

Tiền vệ trung tâm: William Carvalho (35 triệu bảng)

Trẻ và rất khéo léo, bên cạnh đó còn là sự điềm đạm trong từng pha xử lý, Carvalho sẽ là một lá chắn vững chắc trong hệ thống chiến thuật của David Moyes.

Tiền vệ cánh phải: Andros Towsend (30 triệu bảng)

Tốc độ, kỹ thuật cũng như khả năng của Tonwsend đã được kiểm chứng trong giai đoạn đầu mùa. Cầu thủ người Anh hoàn toàn phù hợp với hệ thống chiến thuật của M.U. Chỉ cần cải thiện phong độ cũng như thể lực, Townsend sẽ là một nhân tố quan trọng của đội chủ sân Old Trafford.

lo-doi-hinh-mua-toi-cua-mu1

Andros Towsend là tương lai của bóng đá Anh

Tiền vệ cánh trái: Lucas Moura (35 triệu bảng)

Không thường xuyên được trọng dụng từ khi chuyển sang PSG, Moura đang cảm thấy cuộc sống tại Paris khá nhiều áp lực. Tốc độc, khả năng kỹ thuật của cầu thủ người Brazil sẽ rất phù hợp với phong cách chơi của M.U.

Hộ công: Juan Mata (37 triệu bảng)

Chắc chắn sẽ thi đấu ở vị trí số 10 mùa tới với những màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây. Điều này cũng hoàn toàn hợp lý, bởi chỉ thi đấu ở vị trí đó, cầu thủ người Tây Ban Nha mới phát huy hết phẩm chất của mình.

Tiền đạo: Wayne Rooney (30 triệu bảng)

Sẽ là một cuộc cạnh tranh quyết liệt với Van Persie nếu muốn đá tiền đạo cắm, song với những gì đã đóng góp cho M.U cộng thêm việc chân sút người Hà Lan đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp, "R10" hoàn toàn xứng đáng đá tiền đạo mũi nhọn.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Man Utd , quy do , manchester united , david moyes , bong da quoc te , tin , bao