HLV Hữu Thắng chính thức rời khỏi SLNA
Thứ sáu, 07/11/2014 04:02

Sau cuộc họp sáng nay (6/11) với đại diện nhà tài trợ NH Bắc Á, lãnh đạo CLB SLNA, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức xin được rời SLNA..

HLV Hữu Thắng chính thức rời khỏi SLNA

HLV Hữu Thắng chính thức rời khỏi SLNA

Sáng nay (6/11), đại diện NH Bắc Á- nhà tài trợ chính của SLNA- cùng ông Nguyễn Hồng Thanh (TGĐ Công ty CP bóng đá SLNA), ông Hồ Văn Chiêm (GĐĐH SLNA) và HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có cuộc họp để bàn về tương lai của nhà câm quân xứ Nghệ.

Tại cuộc họp này, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức bày tỏ nguyện vọng được rời SLNA sau quãng thời gian 5 năm gắn bó. Ban đầu, đại diện nhà tài trợ và lãnh đội SLNA rất bất ngờ và trao đổi rất nhiều để giữ chân HLV Hữu Thắng.

Tuy nhiên, với sự cương quyết của mình, ông Thắng vẫn bảo lưu việc mình sẽ rời SLNA. Trước đó, vào trưa hôm qua (5/11), trong cuộc nói chuyện với phóng viên báo Bóng đá, HLV Hữu Thắng đã thẳng thắn nói rằng mình sẽ chia tay đội bóng xứ Nghệ.

'Tôi là người không nói một đằng làm một nẻo, đã nói chia tay rồi là cứ thế xin nghỉ. Tất nhiên, chia tay SLNA tôi đau và buồn lắm, nhưng mọi chuyện không thể khác được', HLV Hữu Thắng khẳng định.

Cuối năm 2009, HLV Hữu Thắng quay trở lại SLNA sau khi giúp HN.T&T trụ hạng thành công. Từ đó đến nay, ông Thắng đảm nhận chức HLV trưởng SLNA nhưng không ký hợp đồng nên việc ra đi lần này không gặp rắc rối gì về thủ tục.

'Phía đại diện NH Bắc Á nói với tôi rằng họ sẽ về bàn bạc với người đứng đầu của ngân hàng sau đó mới hồi âm lại với tôi. Nhưng, tôi đã quyết định rồi, 100% tôi xin nghỉ ở SLNA', HLV Hữu Thắng tiết lộ.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: bong da viet nam , chia se quan so , doi tuyen quoc gia , chia se quan so voi clb , cong vinh , tin , bao