Hình ảnh tan hoang sau tai nạn máy bay thảm khốc tại Pakistan
Thứ bảy, 21/04/2012 20:31

Tất cả những người có mặt trên máy bay đều đã thiệt mạng. Hiện công tác nhận diện thi thể đang được tiến hành.

Tất cả hành khách và phi hành đoàn trên chiếc máy bay Boing 737 của Hãng hàng không Bhoja Air Pakistan bị rơi gần Islamabad tối 20/4 được tuyên bố là đã chết sau khi đội cứu hộ tìm kiếm trong đống đổ nát.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Pakistan Rehman Malik đã xác nhận thông tin trên và cho biết, thi thể của các nạn nhân được đặt trong bệnh viện chính của Islamabad để nhận dạng.

Các quan chức từ Cơ quan lưu trữ dữ liệu quốc gia và Cơ quan đăng ký sẽ có mặt để giúp đỡ trong việc xác định thi thể các nạn nhân. Phương pháp kiểm tra ADN cũng được thực hiện để xác định các bộ phận thi thể bị cắt rời sau vụ tai nạn.

Tổng thống Pakistan Asif Ali Zardari đã ra lệnh tiến hành một cuộc điều tra vụ tai nạn máy bay được coi là tồi tệ nhất ở Pakistan trong chưa đầy hai năm qua sau vụ một máy bay bị rơi năm 2010 khiến 152 người thiệt mạng.

Vụ tai nạn đã đặt ra nhiều câu hỏi và các kênh truyền hình địa phương đang tổ chức cuộc tranh luận xem lý do tại sao máy bay được cho phép cất cánh từ Karachi tới Islamabad trong điều kiện thời tiết xấu.

 

VOV
Tag: Pakistan , Tai nạn máy bay , Tai nạn máy bay ở Pakistan , Máy bay Boing 737