Hình ảnh mới nhất của Công Phượng khiến dân mạng giật mình
Thứ tư, 04/09/2024 16:32

'Ở ẩn' suốt 3 tháng không đăng bất cứ hình ảnh nào, đến mới đây hình ảnh mới của cầu thủ Công Phượng đã nhận về rất nhiều bình luận.

Trên trang cá nhân, cầu thủ Công Phượng đăng tải ảnh mới nhất kèm chú thích là icon một trái bóng tròn. Được biết, nam cầu thủ đang thi đấu cho một đội bóng Nhật Bản, Yokohama FC. Nhưng đến hiện tại, Công Phượng thường xuyên phải ngồi ghế dự bị. Từ đầu mùa giải, chân sút Nghệ An chỉ có 84 phút thi đấu qua hai lần ra sân cho đội bóng thành phố cảng Yokohama tại J. League Cup. Hơn nữa, Công Phượng cũng không có tên trong danh sách đăng ký ở hai trận đấu của Yokohama tại giải Emperor Cup.

ảnh mới công phượng  1

Hình ảnh mới nhất của cầu thủ Công Phượng khi thi đấu tại Yokohama FC.

ảnh mới công phượng  2

ảnh mới công phượng  4

ảnh mới công phượng  5

Ngoài ra, hình ảnh xuống sắc của tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng khiến fans bàn tán. Nhiều người cho rằng Công Phượng có ngoại hình như "ông chú" dù chỉ mới 29 tuổi. Bên cạnh những bình luận động viên thì rất nhiều người để lại chia sẻ "đau lòng" ngay bên dưới hình ảnh này của nam cầu thủ: "Trông chán đời thế. Về Việt Nam mà đá mấy năm nữa giải nghệ rồi làm ăn và gia đình sau. Vội vàng gì khi còn chưa 30 tuổi", "Tưởng giải nghệ rồi", "Về thôi, đừng cố chấp nữa". "Trời ơi, mặt ông già", "Ông chú Công Phượng"...

ảnh mới công phượng  0

ảnh mới công phượng  6

Được biết, mức lương của Công Phượng ở đây vào khoảng 5 tỷ đồng/mùa.

Tính đến hiện tại, Yokohama FC là CLB nước ngoài thứ 4 của Công Phượng. Trước đây ngôi sao người Nghệ An từng khoác áo Mito Hollyhock ở J2 League nhưng không được thi đấu nhiều. Sau đó, Công Phượng thử sức ở Incheon United (Hàn Quốc) và Sint-Truidense VV (Bỉ) nhưng đều rất mờ nhạt.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Công Phượng , ảnh mới Công Phượng , giới trẻ