Hình ảnh đặc biệt của bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngay trước tin xem xét huỷ án ly hôn
Thứ năm, 13/01/2022 21:02

Từng gắn bó với hình ảnh đẹp, chỉn chu của nữ doanh nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo gần đây lại xuất hiện có phần gần gũi và trẻ trung hơn hẳn sau hơn 2 năm ly hôn.

Trên trang cá nhân có tới gần 300.000 người theo dõi, bà Lê Hoàng Diệp Thảo thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường và những hoạt động kinh doanh của mình. Gần nhất, bà Thảo gây bất ngờ khi xuất hiện trong hình ảnh là một barista (người pha chế) cho thương hiệu King Coffee.

Hình ảnh đặc biệt của bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngay trước tin xem xét huỷ án ly hôn - Ảnh 1.

Hình ảnh xuất hiện trên trang cá nhân của bà Thảo ngày 7/1.

"Làm nghề gì cũng cần niềm đam mê, kiên trì mới thành công được. Có hôm nào bạn vào quán King Coffee bắt gặp cô Barista đặc biệt này chưa? Bạn thử nhé, thế nào cũng được uống cafe do cô ấy pha, rất đặc biệt!".

Hình ảnh trẻ trung từng rất hiếm khi thấy khi còn gắn bó với ông Đặng Lê Nguyên Vũ này của bà Thảo khiến nhiều người Việt tỏ ra thích thú. Không ít người Việt ở nước ngoài còn đề nghi bà chủ thương hiệu King Coffee nhanh chóng mở cửa hàng tại Mỹ. Đáp lại, bà Thảo khẳng định đã có cửa hàng King coffee ở Anaheim, Disney Land.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/hinh-anh-dac-biet-cua-ba-le-hoang-diep-thao-ngay-truoc-tin-xem-xet-huy.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/hinh-anh-dac-biet-cua-ba-le-hoang-diep-thao-ngay-truoc-tin-xem-xet-huy-an-ly-hon-161221301183607824.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Lê Hoàng Diệp Thảo , vụ ly hôn nghìn tỷ , cà phê trung nguyên