Hiền hòa với kiến trúc đồng quê nước Anh
Thứ sáu, 24/02/2012 09:08

Đối với những người dân Anh, tình yêu của họ gắn liền với thiên nhiên, hoa lá, màu xanh mát của thực vật... điều đó được minh chứng rõ ràng qua ngoại thất sân vườn ngôi nhà hay các khung tranh treo và nội thất trong phòng.

Màu sắc nhạt của các yếu tố tự nhiên như màu mây, màu nước kết hợp với nội thất dân dã mang lại sự bình yên của một quốc gia giàu truyền thống lịch sử.

Bên ngoài ngôi nhà với các bức tường được xây dựng bằng những viên đá vận chuyển từ một miền quê.

Mái hiên: Nơi cả gia đình có bữa ăn nhẹ và thưởng thức tiệc trà.

Tủ để chén đĩa: "Ngay cả vào mùa đông thì ngôi nhà vẫn rất ấm áp và khi sang hè, bạn hoàn toàn cảm nhận được tiết trời mát mẻ ở nơi vùng quê do các bức tường dầy. Do đó rất thích hợp để sắp xếp đồ nội thất cổ ở đây.

Phòng khách: Mỗi căn phòng đều có phong cách riêng và có được sự duyên dáng, thanh lịch giữa các yếu tố hiện đại và truyền thống.

Phòng ăn: Căn phòng toát lên nét thanh lịch truyền thống và thêm nét lãng mạn với những cây nến to và dài thường sử dụng tạo sự ấm áp.

Phòng bếp: Được bao phủ chủ đạo với gam màu gỗ tự nhiên và màu đồng nhạt.

Sàn nhà: Được lát bằng đá cẩm thạch không tráng men, lộ bề mặt sần và nội thất chủ yếu được làm bằng gỗ thông nhuộm các màu sắc khác nhau.

Những nội thất nhỏ xinh trong bếp: Sẽ được làm bằng gỗ nho, sơn màu đen tạo điểm nhấn.

Tủ trong bếp: Mỗi đồ đạc được xếp gọn gàng ở vị trí nhất định. Ngoài ra, vật liệu được sử dụng ở khu vực tủ chứa đồ chủ yếu là gỗ, đá cẩm thạch trên mặt tủ và thép không gỉ.

Cửa chớp: Trong nắng, cửa chớp và khung cửa được sơn một màu xanh lá cây nhẹ nhàng để bổ sung cho bảng màu trung tính của đá và đồng điệu với những chiếc ghế bọc nệm hoa.

Bình hoa: Tượng trưng cho tình yêu với thiên nhiên và cỏ cây của những người sống ở các vùng quê thanh bình.

Phòng ngủ của khách: Khung cửa sổ lớn mang đến những âm thanh và view lung linh bên ngoài dành tặng các vị khách. Trên chiếc giường êm ái, vải lanh cổ đẹp mắt kết hợp với chăn và gối ôm sẽ giúp bạn có một giấc ngủ thật ngon.

Phòng tắm: Là thiên đường của ánh sáng và sự ấm áp, thư giãn với hương thơm của thảo mộc.

Aspace.vn
Tag: Kiến trúc Châu Âu , Kiến trúc đẹp , Không gian đẹp , Nhà đẹp