HH Thu Thảo bật khóc khi thăm cô giáo Xuân
Thứ bảy, 22/09/2012 14:17

Hình ảnh trên gây xúc động cư dân mạng.

Hy vọng rằng, Hoa hậu Thu Thảo sẽ làm được nhiều việc có ích hơn nữa cho cộng đồng

Hy vọng rằng, Hoa hậu Thu Thảo sẽ làm được nhiều việc có ích hơn nữa cho cộng đồng

Sáng qua, 21/9, Hoa hậu Thu Thảo cũng đã chính thức đến thăm hỏi và động viên  gia đình cô giáo Xuân. Tại đây, hoa hậu Thu Thảo đã tận tay chăm sóc và không kìm được nước mắt khi nhìn thấy tình cảnh của cô giáo Xuân. Thu Thảo cho biết,trước đây, Thảo không biết rõ bệnh tình của cô giáo Xuân, nghe mọi người nói nghĩ là chị Xuân đi lại được chứ không ngờ lại như thế. Còn khi đăng quang hoa hậu, Thảo cũng muốn tới thăm nhưng gia đình lại chưa đồng thuận, vì trước đó, sau vụ tai nạn, hai gia đình cũng có nhiều mâu thuẫn.

Hoa hậu Thu Thảo không kìm được nước mắt khi nhìn thấy cô giáo Xuân trong tình trạng bệnh tật (Ảnh Phạm Tâm - Huỳnh Hải - DT)

Về phía gia đình cô giáo Xuân, bố cô giáo Xuân  tâm sự, khi thấy Thu Thảo trở thành hoa hậu, đi từ thiện các nơi mà chưa đến thăm con mình, ông cũng hơi buồn lòng, nhưng giờ chứng kiến Thu Thảo đến tận nơi chăm sóc và tâm sự thì thấy thương Thu Thảo. Từ đây, mâu thuẫn giữa hai  gia đình cũng đã được xóa bỏ, hoa hậu Thu Thảo ôm lấy mẹ cô giáo Xuân khóc và bố cô giáo Xuân đã động viên Thu Thảo tiếp tục học tập và cống hiến cho xã hội.

Một tin vui khác, đó là đã có một Mạnh Thường Quân đứng ra nhận mọi tiền chi phí chữa bệnh cho cô giáo Xuân. Trong thời gian tới, các bác sĩ ở Mỹ cũng sẽ về Bệnh viện chợ Rẫy (TPHCM), và cô giáo Xuân sẽ được đưa lên TP HCM để chữa trị.

Hoa hậu Thu Thảo và cha cô giáo Xuân (Ảnh Phạm Tâm - Huỳnh Hải - DT)

Chứng kiến hành động của Hoa hậu Thu Thảo khi đến thăm gia đình cô giáo Xuân, nhiều độc giả đã không kiềm chế được xúc động. "Nhìn Thảo giản dị và dễ gần quá. Tôi tin những giọt nước mắt của Thảo là thật sự. Cuối cùng nhờ có cái Đẹp mà mọi chuyện đã được khép lại. Hy vọng sẽ có một cái kết có hậu với cô giáo Xuân để cô được trở thành người bình thường và hạnh phúc trong xã hội" - Tâm sự của một độc giả gửi về cho Eva.

Eva
Tag: Đặng Thu Thảo , Hoa hâu Việt Nam Đặng Thu Thảo , Hoa hậu Việt Nam 2012