Heidi Klum diện váy xẻ sâu gần vùng "nhạy cảm"
Thứ hai, 19/11/2012 10:20

Kể từ khi ly dị ca sĩ Seal, Heidi Klum xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện với nhan sắc ngày càng rực rỡ.

Heidi Klum

Heidi Klum

Vừa kết thúc vai trò dẫn chương trình được đánh giá tốt tại Lễ trao giải MTV Châu Âu, Heidi tiếp tục là một khách mời danh dự tại lễ trao giải thường niên American Music ở Los Angeles. Không là một nhạc sĩ nổi danh nhưng siêu mẫu này lại thu hút sự chú ý bởi trang phục khoe được vẻ đẹp cơ thể của cô.

Thời gian gần đây, khi công khai chuyện tình yêu cùng vệ sĩ riêng, Heidi có vẻ thoải mái hơn về tâm lý. Cô chuyên tâm vào việc phát triển sự nghiệp của mình và phủ sóng hình ảnh ở nhiều nơi.

Heidi Klum là một người mẫu Đức và Mỹ, nữ diễn viên, dẫn chương trình truyền hình, doanh nhân, nhà thiết kế thời trang, sản xuất truyền hình và ca sĩ. Năm 2008, cô trở thành một công dân Mỹ trong khi vẫn duy trì công dân gốc Đức của mình. Trong lĩnh vực phim ảnh cô nổi bật trong serie truyền hình Project Runway của Lifetime Television từ năm 2009, sản xuất các show truyền hình nổi tiếng như Spin City, Sex and the City, Yes, Dear, How I Met Your Mother...

Bên cạnh Heidi Klum, các mỹ nhân: Taylor Swift, Kimberly Cole, Gwen Stefani, Kerry Washington, Carrie Underwood... cũng xuất hiện trong trang phục đầy màu sắc.

Ca sĩ điển trai Justin Bieber đang trong giai đoạn căng thẳng với bạn gái Selena Gomez nên đến dự sự kiện cùng mẹ của mình.

Justin và mẹ

Kerry Washington

Kimberly Cole

Gwen Stefani

Carrie Underwood

Jordin Sparks

NLĐ
Tag: Heidi Klum , Heidi Klum 2012 , Thoi trang sao , Thoi trang sao hollywood , Thoi trang 2 sao