Hệ thống Vincom Mega Mall tưng bừng khuyến mại năm mới
Thứ hai, 13/01/2014 13:43

Nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng vô cùng giá trị và hấp dẫn tại Vincom Mega Mall từ ngày 15/1 đến 28/1.

TTTM Vincom Mega Mall tưng bừng khuyến mại

TTTM Vincom Mega Mall tưng bừng khuyến mại

Theo đó, khách hàng đến vui chơi, mua sắm tại VMM Royal City và VMM Times City trong thời gian trên không chỉ thỏa sức sắm sửa cho ngày Tết cổ truyền với vô vàn các mặt hàng tiêu dùng, thời trang, nội thất… với nhiều mức giảm giá, ưu đãi mà còn có cơ hội “rinh” một trong hàng chục ngàn quà tặng giá trị và thiết thực như tivi Sony Bravia, lò vi sóng, máy lọc nước, máy giặt, Samsung Galaxy Tab 3… hay phiếu quà tặng miễn phí vào các khu vui chơi giải trí tại hai TTTM này.

Tại VMM Royal City, với chủ đề Đón vạn quà hay – Hăng say sắm Tết, nhiều niềm vui bất ngờ đã sẵn sàng chờ đón khách hàng. Khi tới VMM Royal City, trước khi mua hàng, tất cả khách hàng sẽ được tặng ngay 1 bộ voucher với tổng trị giá 2,000,000 đồng (mỗi voucher trị giá 200,000 đồng nhưng được sử dụng không quá 10% giá trị đơn hàng, có thể sử dụng nhiều voucher cho 1 đơn hàng).

vincom-mega-mall131

Không chỉ vậy, từ ngày 15 -21/1, chương trình triển lãm hoa Tết đặc sắc mang tên Trăm hoa đua nở cũng sẽ được tổ chức tại Sảnh R2, L1 với ý nghĩa như một lời chúc Xuân “Vạn sự như ý, tỷ sự cát tường”. Bắt đầu từ nay đến hết tháng 2/2014, khi đến VMM Royal City, khách hàng sẽ được hoàn toàn miễn phí trông giữ xe trong giờ mở cửa của TTTM từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.

Vincom Mega Mall Times Cityn cũng sẽ là điểm sắm Tết có sức hấp dẫn khó cưỡng với cơ hội trúng thưởng 100% khi tham gia chương trình Mua sắm đón Xuân - Tri ân lộc Tết. Mỗi khách hàng có thể nhận tới tối đa 5 cơ hội quay thưởng với tổng giá trị gói quà tặng lên tới trên 2 tỷ đồng.
 

Ktdt.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Vincom Mega Mall , Trung tâm thương mại , Vingroup , Khuyến mãi Hà Nội , Khuyến mãi Tết , Tết Nguyên đán 2014