Hé lộ bằng chứng "phản pháo" Hà Anh
Thứ năm, 23/02/2012 15:36

Trước những dị nghị cho rằng Tuyết Lan, Hoàng Thùy chỉ tham dự những show thời trang ngoài lề, diễn ra song song với tuần lễ thời trang New York, cả 2 nhân vật chính đã tung ra một số bằng chứng mới nhằm phủ định những người đã lên tiếng.

Tuyết Lan, Hoàng Thùy tham gia trình diễn thời trang cao cấp

Thông tin mới nhất, Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã được mời tham gia hai show diễn riêng biệt của hai nhà thiết kế khác nhau trong cùng một ngày. Cả hai đều phải vượt qua vòng casting rất gắt gao và làm hài lòng nhà thiết kế trong buổi thử trang phục (Fitting).

Đây là lần đầu tiên Tuyết Lan và Hoàng Thùy không xuất hiện trong cùng một show diễn vì mỗi show diễn có những tiêu chí lựa chọn người mẫu riêng. Tuyết Lan được lựa chọn biểu diễn bộ sưu tập mùa đông của nhà thiết kế Kostas Gasgasoules. Nhà thiết kế này nổi tiếng với những thiết kế lông thú tuyệt đẹp và những bộ sưu tập của ông luôn được chào đón tại Couture Fashion Week New York hằng năm. Trong show diễn này, Tuyết Lan diện một chiếc áo lông thú và gây ấn tượng với ánh mắt lạnh lùng như thường lệ.

Hoàng Thùy

Riêng Hoàng Thùy, cô lọt vào mắt xanh của nhà thiết kế danh tiếng Andres Aquino – người đã sáng lập ra Couture Fashion Week New York. Theo như Thùy chia sẻ, đây là nhà thiết kế khó tính nhất mà cô từng gặp. Khi casting, ông nhìn người mẫu rất kĩ và tập trung. Qua được vòng casting chưa có nghĩa là đã được chọn. Người mẫu cần phải mặc thử đồ và phải biết cách làm cho bộ đồ được tôn vinh. Hoàng Thùy may mắn đáp ứng được hết những yêu cầu của nhà Andres Aquino với bộ sưu tập này và được mời tham gia show diễn.

Như mọi năm, những nhà thiết kế này chọn khách sạn 5 sao Waldorf Astoria ngay trung tâm New York để trình diễn những bộ sưu tập mới nhất của mình. Couture Fashion Week là một sự kiện thời trang nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York Fashion Week.

  Hình ảnh Hoàng Thùy và Tuyết Lan trên sàn catwalk New York

BTC VietNam's Next Top Model chính thức lên tiếng

Sau tất cả những ầm ĩ chuyện có hay không việc Hoàng Thùy, Tuyết Lan thực sự tham gia tuần lễ thời trang New York và liệu ban tổ chức chương trình có hoán đổi vị trí của quán quân VNTM 2010 Huyền Trang với á quân Tuyết Lan hay không, mới đây, ban tổ chức VietNam's Next Top Model cho biết sẽ có một cuộc gặp gỡ báo chí chính thức. Bà Lê Thị Quỳnh Trang - Giám đốc sản xuất chương trình  sẽ có cuộc gặp gỡ báo chí vào chiều nay tại công ty JSC. Theo như ban tổ chức chương trình, những thông tin ồn ào và nhiễu sóng trong những ngày qua đã ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín của chương trình VietNam's Next Top Model.

Hà Anh và mẹ cùng em gái của Huyền Trang.

Ở một diễn biến khác, sau khi Tuyết Lan hé lộ một vài clip chứng tỏ rằng cô có tham gia trình diễn tại tuần lễ thời trang New York thì Hà Anh - người lên tiếng nhiều nhất trong những ngày qua đã chọn giải pháp im lặng và truyền tải thông điệp không trả lời bất cứ thông tin gì liên quan đến sự kiện này nữa. Trên trang mạng cá nhân, Hà Anh đã chia sẻ vài tâm sự: "Xót xa khi về Bắc Giang, mẹ Huyền Trang đèo em gái Huyền Trang ra đón, tay bác lạnh ngắt vì trời lạnh, bác mang tặng Hà Anh nào là bánh tráng nướng, nào gạo nếp (ông bà Huyền Trang gửi), nào là táo xanh.... một hồi còn bịn rịn tiễn Hà Anh ra tận cổng, nắm tay Hà Anh nói... Thôi mọi sự trông cậy vào cháu, cháu là thầy em, cháu chỉ bảo, dẫn dắt em... khổ thế, bác bảo nó, thôi về đây đi học, mẹ nuôi mà nó không chịu... Chúng ta sung sướng ở thành phố, đi ta, đi tàu, bước thảm đỏ, vênh vang với nhau về chuyện giới showbiz, những con người thật này sẽ làm gì, đi đâu?? Người mẹ gom góp vay mượn gia đình gửi cho người con 2.000 USD để tiêu dè xẻn bên NY, mình an ủi... Cô ơi thôi để em đi, đi một ngày đàng học một sàng khôn. Thật may mắn cho Huyền Trang".

Tuyết Lan - Huyền Trang luôn thân mật dù ầm ĩ quanh họ vẫn chưa thể chấm dứt bởi sự cân-đo-đong-đếm.

Trong khi những "người lớn" liên tục giở thói đôi co với nhau thì những người trong cuộc, đặc biệt là Huyền Trang và Tuyết Lan lại luôn dành cho nhau những lời lẽ êm dịu. Trên trang cá nhân của mình, Tuyết Lan đã ghi dòng tâm sự: Tớ luôn thấy mình thật nhỏ bé và như có ai đó luôn sẵn sàng bảo vệ mình một cảm giác an toàn đến khó hiểu . Và hôm nay khi gặp lại cậu . Cảm giác đó vẫn còn, chỉ biết nhìn nhau thât lâu và ôm thật chặt . Nước mắt rồi thì rơi ra một cách không kiểm soát được. Chỉ biết hỏi nhau rằng có khỏe không... Dư luận luôn đặt chúng ta vào bàn cân. Đo đi đếm lại đôi khi không ai hiểu người trong cuộc cảm thấy như thế nào ?Ai hơn ai? Thắng thua? Liệu có quan trọng không? Chúng tôi cùng xuất phát và cùng chung một giấc mơ giờ đây lại gặp nhau chúng một sàn catwalk: New York Fashion Week ". Huyền Trang cũng chia sẻ thông điệp rằng cô không muốn trả lời bất kỳ câu hỏi nào xung quanh vụ việc này nữa vì nó không ảnh hưởng đến công việc, hoạt động của mình tại New York.

Chiều nay, bà Quỳnh Trang (phải) sẽ có cuộc gặp gỡ chính thức với báo giới.

Điều dư luận quan tâm lúc này nhất là liệu với những gì ầm ĩ đã diễn ra, đó có phải là cách của những người trong cuộc vin vào nhau để làm "nóng" mình hơn nhằm thu hút truyền thông? Còn nếu những phát ngôn bên lề gây tổn hại đến uy tín chương trình VietNam's Next Top Model thì liệu những người phát ngôn ấy có bị kiện không?

Hình ảnh Tuyết Lan và Hoàng Thùy xuất hiện tại show diễn của hai nhà thiết kế Kostas Gasgasoules và Andres Aquino:

Infonet
Tag: Hà Anh , Viet Nam next top model , Vietnam's next top model , Vietnam next top model , Đỗ Mạnh Cường , Hoàng Thùy , Huyền Trang , Tuyết Lan , Tuần lễ thời trang New York