Hậu vệ Abidal ngấn lệ nói lời chia tay Barca
Thứ năm, 30/05/2013 22:39

Nước mắt đã lăn trên khóe mắt của hậu vệ Eric Abidal khi anh nói lời chia tay Barcelona sau 6 năm gắn bó đầy kỉ niệm và tình yêu.

Abidal không kìm được nước mắt

Abidal không kìm được nước mắt

Hậu vệ người Pháp Eric Abidal - người đang chiến đấu với bệnh ung thư gan đã không thể có hợp đồng mới với Barcelona. Đó là lý do Abidal tổ chức họp báo sẽ chia tay đội chủ sân Nou Camp khi mùa giải năm nay kết thúc.

"Tôi vẫn muốn ở lại Barcelona nhưng kế hoạch nhân sự của đội bóng không cho phép tôi thực hiện điều đó. Tôi phải tôn trọng quyết định của đội bóng", Abidal nghẹn ngào phát biểu trước sự chứng kiến của BLĐ, các thành viên câu lạc bộ và các phóng viên có mặt trong khán phòng.

"Đây quả thực là một ngày khó khăn cho tôi. Tôi đã chơi cho Barca trong 6 năm và có được rất nhiều kỷ niệm đẹp. Tôi sẽ trở lại vào một ngày không xa. Tôi muốn cảm ơn tất cả các CĐV của câu lạc bộ - những người luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua".

Eric Abidal gia nhập Barca từ Olympique Lyon năm 2007 để thay thế cho hậu vệ cánh Giovanni van Bronckhorst và đến nay đã có gần 200 lần ra sân cho đội bóng này. Cùng với Barca, anh giành được 4 chức vô địch La Liga, 3 cúp Nhà Vua và 2 Champions League.

Trong 6 năm khoác áo Barcelona, Eric Abidal có hai lần trải qua phẫu thuật u gan.

HLV Vilanova động viên người học trò giàu nghị lực

Chủ tịch Sandro Rosell của Barca tuyên bố, Abidal có thể trở lại đội bóng làm việc trên cương vị của một thành viên trong ban lãnh đạo, có thể là GĐKT trong tương lai.

Được biết, trận đấu cuối cùng của Abidal cho Barca là gặp Malaga vào cuối tuần này.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Eric Abidal , Barca , Barcelona , Bóng đá Tây Ban Nha , Messi , Bóng đá quốc tế