Hậu vệ Abidal được cả Liverpool và Man City theo đuổi
Thứ tư, 11/01/2012 16:55

Tin từ xứ sở Sương mù cho biết: Liverpool và Man City đã bày tỏ quan tâm đến hậu vệ cánh trái Eric Abidal của Barca.

Eric Abidal đang được cả Liverpool và Man City quan tâm

“Liverpool và Man City thực sự đang rất để tâm tới Abidal. Mặc dù chưa có lời đề nghị chính thức nào nhưng đó là cầu thủ mà họ muốn có” – trang Metro đưa tin.

Abidal chỉ còn lại 6 tháng hợp đồng với nhà ĐKVĐ châu Âu và hiện vẫn trong quá trình thương lượng gia hạn. Tuy nhiên, giới truyền thông tin rằng, mức thuế thu nhập mới vừa tăng lên tại Tây Ban Nha sẽ là trở ngại lớn ngăn cản đôi bên đi đến thỏa thuận.

Trước đó, cả AC Milan và Paris Saint-Germain đều đã có liên hệ mời Abidal về đầu quân theo dạng chuyển nhượng tự do cuối mùa này.  Abidal nói rằng, anh sẵn sàng rời sân Nou Camp nếu nhận được lời đề nghị xứng đáng với giá trị của mình.

Năm nay 32 tuổi, Abidal đã có 12 năm kinh nghiệp chơi bóng đỉnh cao. Cựu cầu thủ của Olympique Lyon cũng đã chơi 60 trận cho ĐT Pháp. Anh đang hy vọng sẽ tiếp tục đại diện cho đất nước mình tại EURO 2012 sắp tới.

Đây đang là mùa giải thứ 5 của Abidal với Barca. Trong khoảng thời gian đó, anh giành được 3 chức vô địch La Liga, 1 cúp Nhà Vua, 2 Champions League và 2 FIFA Club World Cup.

Bongdaplus
Tag: Eric Abidal , Barcelona , Liverpool , Man City , chuyển nhượng