Hậu scandal: Huy Hoàng tính chuyện treo giày
Thứ bảy, 15/09/2012 06:51

Huy Hoàng đang muốn treo giày để chuyển sang làm công tác huấn luyện?

Huy Hoàng

Huy Hoàng

Theo yêu cầu của nhà tài trợ Bắc Á, SLNA đã họp khẩn để tìm hình thức kỷ luật Huy Hoàng nhưng tới thời điểm này, CLB xứ Nghệ cũng chưa thể đưa ra mức án bởi theo hồ sơ của phía công an Thanh Hóa, đội trưởng của SLNA chỉ… vi phạm luật giao thông.

Ngay sau khi để xảy ra vụ việc tại Thanh Hóa mà hình ảnh phản cảm “vừa múa, vừa hát” trong ôtô của Huy Hoàng, lãnh đạo ngân hàng Bắc Á và SLNA đã yêu cầu trung vệ này làm bản tường trình. Sau khi có cả kết luận của công an Thanh Hóa lẫn bản tường trình của Huy Hoàng, CLB SLNA đã tiến hành họp khẩn để đưa ra mức án kỷ luật. Tuy nhiên, “án tại hồ sơ”, kết luận của cơ quan công an đã khẳng định, Huy Hoàng say rượu trong lúc lái xe và gây tai nạn nên cũng rất khó đưa vào điều khoản nào để phạt.

Huy Hoàng đã tạo hình ảnh rất xấu cho cá nhân anh, CLB SLNA và BĐVN

Theo ông Nguyễn Hồng Thanh, TGĐ công ty cổ phần bóng đá SLNA, Huy Hoàng sẽ phải nhận một hình thức kỷ luật vì đã làm xấu hình ảnh của CLB, của nhà tài trợ và thậm chí là cả ĐTQG. Tuy nhiên, mức phạt cho Huy Hoàng cũng cần cân nhắc đến công và tội để đưa ra hình thức thích đáng nhất. Hội đồng kỷ luật của SLNA sẽ đưa ra mức án kỷ luật trong ngày mai.

Một nguồn tin cho biết, Huy Hoàng sẽ nhận án kỷ luật của CLB và nhiều khả năng sẽ bị phạt tiền, treo giò một số trận đấu. Nhưng hết mùa bóng vừa rồi, Huy Hoàng đã đề nghị lên ban lãnh đạo để được treo giày và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện. Thế nên, nhiều khả năng, thời gian tới, Huy Hoàng sẽ đi học lớp HLV và khi trở lại, những tai tiếng đã lắng xuống.  

BongdaPlus
Tag: Huy Hoàng , Huy Hoàng phê thuốc , Huy Hoàng gây tai nạn , Huy Hoàng say rượu , SLNA , Công an Thanh Hóa , Bóng đá Việt Nam , Huy Hoàng treo giày