Hậu El Clasico: Zidane bảo vệ Pepe và Mourinho
Thứ bảy, 21/01/2012 08:51

Huyền thoại bóng đá Pháp đồng thời là thành viên BLĐ Real Madrid, Zinedine Zidane vừa lên tiếng bảo vệ HLV Jose Mourinho và trung vệ Pepe sau thất bại ở El Clasico trước Barcelona.

Zidane cho rằng: “Việc chỉ trích nhắm vào HLV và cầu thủ của Real sau trận thua Barcelona 1-2 là không công bằng. Họ đã nỗ lực hết mình để có thể giành được kết quả tốt nhất”.

“Pepe là một cầu thủ chuyên nghiệp, lịch thiệp và có một lý lịch rất trong sạch. Cậu ấy luôn vào trận với tinh thần và quyết tâm cao nhất, do đó khó có thể tránh được những sai lầm. Sau trận đấu, Pepe đã lên tiếng xin lỗi vì tất cả những gì gây ra. Tôi cho rằng, Pepe không đáng bị chỉ trích”, Zidane nhận xét về trung vệ người Bồ Đào Nha.

Zinedine Zidane và Jose Mourinho

Trong khi đó, cựu tiền vệ người Pháp cũng công kích lại những bình luận phiến diện của phó chủ tịch Barcelona, Carles Vilarrubi, cũng như dư luận nhằm vào HLV Mourinho. Zidane khẳng định, “Mourinho là một HLV giỏi. Mọi hành động và quyết định của ông ấy đều chứng tỏ vì đội bóng”.

Đồng thời, Zidanez tin rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thêm vài năm nữa.

Bongdaplus
Tag: Zinedine Zidane , Jose Mourinho , Real Madrid , El Clasico