Hậu dao kéo, Angela Phương Trinh bất ngờ "kín cổng cao tường"
Thứ năm, 17/01/2013 09:04

'Bà mẹ nhí' diện bộ vest thanh lịch tới dự họp báo của ca sĩ Quang Hà chiều 16/1 tại TP HCM.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh

Sau lần gây tò mò về 'chiếc mũi mới' tại họp báo ca sĩ Dương Đức Anh cách đây không lâu, chiều 16/1, Angela Phương Trinh lại khiến nhiều người ngạc nhiên về sự thay đổi ở phong cách ăn mặc lẫn ngoại hình khi đến dự ra mắt album 'Sống buồn' của ca sĩ Quang Hà. Không hẹn mà gặp, cả cô lẫn chủ nhân buổi họp báo đều diện veston lịch lãm, kín đáo và trang trọng. Tuy làm không ít người phải nhìn một hồi lâu mới nhận ra mình, Phương Trinh vẫn nhận được nhiều khen ngợi về cách ăn mặc kín đáo như thế này.

Phương Trinh đi cùng em gái Phương Trang.

Họ mang theo hai bó hoa to đến chúc mừng ca sĩ Quang Hà có sản phẩm âm nhạc mới. Chị em Phương Trinh và hai anh em nhà ông bầu Quang Cường (phải), Quang Hà có mối quan hệ thân thiết. Không có lần họp báo nào họ tổ chức mà thiếu vắng hai cô gái trẻ. Cả 4 người tươi cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng nhau.

Buổi họp báo cũng không thể vắng bóng người yêu xinh đẹp của Quang Hà.

Dịp này, Quang Hà giới thiệu album 'Sống chậm' gồm 10 ca khúc của các nhạc sĩ Bằng Kiều, Nguyễn Hoài Anh, Bảo Chinh, Đức Thịnh, Bình Nguyên, Đăng Huy. Ca khúc chủ đề nhận được sự đồng cảm của nhiều quan khách và đây cũng là bài hát được Quang Hà quay MV, với những pha khá 'nóng bỏng' trên xe hơi (xem MV). Đặc biệt, trong album lần này, Quang Hà tiếp tục song ca với Hiền Thục một ca khúc mới của Nguyễn Hoài Anh là 'Cuộc đời phía trước'.

Đến dự họp báo có nhiều ca sĩ là bạn bè thân thiết của Quang Hà trong giới showbiz. Trong ảnh, ca sĩ Nhật Tinh Anh tươi tắn trước ống kính. Gần đây, anh liên tục có những chuyến lưu diễn dài ngày tại hải ngoại.

Lương Bích Hữu gây sốc với mái tóc màu hồng và bộ trang phục 'ton-sur-ton'.

Ca sĩ Quách An An cũng vắng bóng khá lâu trong làng giải trí.

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc và diễn viên Minh Anh chụp ảnh kỷ niệm với Quang Hà.

Ca sĩ Thụy Anh cũng có mối quan hệ tốt với nam ca sĩ Hà thành.

Ca sĩ Minh Tuấn.

Ca sĩ Tố Như.

Nhóm TVM và quán quân F-Idol 2013 Minh Trung.

Nhóm La Thăng.

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Angela Phương Trinh 2013 , Quang Hà 2013 , Album Sống buồn 2013 , Thoi trang sao , Thoi trang 2 sao , Thoi trang sao viet