Hari Won đăng đàn cầu xin dân mạng một điều giữa ồn ào của ông xã Trấn Thành
Thứ bảy, 04/03/2023 09:48

Hari Won chia sẻ đoạn tin nhắn giữa cô và ông xã chứng minh việc Trấn Thành đã đặt phòng xem phim riêng từ sớm.

Mới đây mạng xã hội "rần rần" trước ồn ào của nghệ sĩ Trấn Thành bị tố có cách hành xử không đẹp trong lúc mua vé. Trước nhiều ý kiến trái chiều, tối 3/3, nghệ sĩ Trấn Thành đã chính thức lên tiếng giải thích. Hari Won mới đây cũng đăng tải bài viết bênh vực ông xã. Theo đó nữ ca sĩ chia sẻ lại đoạn hội thoại với ông xã chứng minh việc Trấn Thành đã đặt phòng xem phim từ sớm.

Hari Won cầu xin dân mạng đừng hiểu lầm chồng mình, cô viết: "Tiếng Hàn Quốc có nghĩa là 2 ngày trước. Hôm nay là thứ 6. Thế lúc anh nhắn tin Ri là thứ 4. Mong muốn chuyện không đi xa nữa. Đừng hiểu lầm chồng em...".

trahntha

Bên cạnh đó Hari Won cũng chia sẻ lại chiếc vé mà cô và các thành viên khác đã phải tìm kiếm lại để chứng minh việc Trấn Thành đã bao rạp từ trước. "Nguyên nhóm phải lục hết xe và túi để kiếm ra vé xem phim. Rõ rằng là Gold Class và đây là xuất chiếu mình đặt riêng...", Hari Won chia sẻ thêm.

Hari Won còn cho biết: "Bình thường Ri sẽ là người thanh toán. Nhưng do sau ngày đó Ri phải đi làm sớm nên về sớm không đi xem phim. Mình còn phải nhờ một em thu tiền 300 từng người dùm. Vì thường Ri sẽ đại diện thanh toán hết. Nhận tiền từng người riêng... 수 có nghĩa là thứ 4. Các bạn xem giờ giấc đều xảy ra sớm hơn".

Trước đó, Trấn Thành chia sẻ: "Tôi là khách hay đi xem phim nên tôi luôn liên lạc với các bạn manager ở các rạp để hỏi suất chiếu và đặt vé trước từ sớm. Tôi muốn đi xem phim tối thứ tư - ngày 1/3, như thường lệ, từ khoảng 5h chiều, tôi đã nhắn tin nhờ bạn quản lý cho tôi pre-booking 1 rạp sau 10h30 tối. Tôi được bạn gọi điện thoại lại ngay sau đó để thông báo là có 1 suất 23h10, rạp nhỏ gold class và tôi đồng ý book suất này (mua hết cả phòng chỉ có 22 ghế). Gần 11h tối, tôi đến rạp để lấy vé, rạp khá vắng. Trước mặt tôi chỉ có vài ba người đứng gần quầy vé và quầy nước. Ở đó có rất nhiều bạn nhân viên vẫn đang tiếp khách mua vé và mua bắp nước. Tôi được một bạn nhân viên quầy vé mời vào quầy để trả tiền và nhận vé đã được đặt trước đó. Trong lúc tôi trả tiền, có một người khách (có thể là bạn V) khều tôi bảo: "Anh ơi! Anh mua hết vé rồi hả? Anh nhường em 2 vé đi". Tôi bảo: "Xin lỗi, không được em, anh đã đặt riêng và mua hết vé phòng này rồi". Bạn vẫn khư khư: "Anh nhường em 2 vé thôi. 2 vé thôi mà". Lúc đó tôi mới nói câu: "Không được đâu em ơi! Anh cần sự riêng tư". Bạn tỏ ra rất khó chịu với tôi. Trong khi đó, tôi cũng không thật sự thấy thoải mái lắm khi bất ngờ có một người không quen biết, chưa hỏi mình xem phim gì, chưa hỏi mình xem suất mấy giờ mà yêu cầu mình nhường 2 vé cho bằng được trong khi vé đó tôi đã đặt trước và chỉ chờ để thanh toán.

saostar-40bc9djohqtl1lag

Theo tôi thì việc book một rạp nhỏ để xem phim theo nhóm cho có không gian riêng tư là 1 nhu cầu hết sức hợp lý và bình thường mà bất cứ khách hàng nào của rạp phim cũng đều có thể làm được, không chỉ riêng tôi. Làm nghề làm phim dĩ nhiên vừa xem vừa muốn bàn về phim. Sợ ảnh hưởng đến người khác, đã nhắn tin book hẳn 1 phòng sớm từ 5h chiều, cố tình chọn những suất trễ nhất trong ngày, tự nhiên ở đâu có 1 người không quen biết bảo quý vị nhường 2 vé để vào xem chung cho bằng được, nếu quý vị là tôi, quý vị có đồng ý không?".

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hari-won-dang-dan-cau-xin-dan-mang-mot-dieu-giua-on-ao-cua-ong-.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hari-won-dang-dan-cau-xin-dan-mang-mot-dieu-giua-on-ao-cua-ong-xa-tran-thanh.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Trấn Thành , Hari Won , sao việt