Hari đáng yêu qua ống kính Tiến Đạt
Thứ sáu, 15/11/2013 10:20

Rapper Tiến Đạt đã tự tay chụp ảnh bạn gái Hari trong quá trình thực hiện MV mới.

Hari Won xinh xắn qua ống kính Đinh Tiến Đạt

Hari Won xinh xắn qua ống kính Đinh Tiến Đạt

Sau một thời gian khiến khán giả "phát sốt" với chuyện tình đầy lãng mạn trong Cuộc đua kỳ thú, mới đây Hari và Tiến Đạt còn khiến fan hâm mộ ngất ngây với những lời hứa hẹn về một đám cưới hoành tráng trong năm sau.

Được biết, sau khi rời cuộc thi Amazing Race, hiện nay Hari đang dành phần lớn thời gian để tham gia luyện thanh và phát âm tiếng Việt. Bên cạnh đó, với ngoại hình xinh xắn cùng khả năng vũ đạo bắt tai theo đúng "gu" Hàn của giới trẻ, Hari cũng đang được nhiều người kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" khi chính thức lấn sân showbiz Việt dưới sự hỗ trợ hết mình từ bạn trai Tiến Đạt.

Vào cuối tháng 11 tới, Hari sẽ chính thức cho ra mắt MV đầu tiên sau một thời gian dài chuẩn bị. Đầy là một bản ballad ngọt ngào của Hàn Quốc, được dịch sang lời Việt theo sát nghĩa của bản gốc. Với chất giọng tình cảm và nhẹ nhàng, nữ ca sỹ mang hai dòng máu Việt - Hàn hy vọng sẽ vượt qua được những khiếm khuyết về phát âm tiếng trong bài hát đầu tay của mình.

Trong quá trình tìm kiếm địa điểm thực hiện MV mới, Đinh Tiến Đạt cũng đã tự tay chụp lại loạt ảnh vô cùng ngây ngô, hồn nhiên của bạn gái để gửi tặng độc giả.

Mời các bạn cùng xem loạt Hari ngây ngô giữa rừng hoang do chính bạn trai Tiến Đạt trổ tài nhiếp ảnh:

Hari thể hiện sự ngây ngô, trong sáng của một cô gái bước ra từ truyện cổ tích

Trong quá trình tìm địa điểm quay MV, Đinh Tiến Đạt đã "ép" bạn gái làm người mẫu để trổ tài nhiếp ảnh

Sau một thời gian dài chuẩn bị, MV đầu tay của Hari sẽ được ra mắt khán giả vào cuối tháng 11 tới

 

Ca khúc là bản ballad ngọt ngào nhạc Hàn Quốc, được dịch sát nghĩa khi chuyển sang tiếng Việt

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Hari Won , TIến Đạt , Nhạc Hàn , Nhạc Việt , Cuộc đua kì thú