Hành hung Robben, Ribery bị phạt nặng
Chủ nhật, 22/04/2012 06:53

Ngôi sao người Pháp, Franck Ribery sẽ phải nộp phạt 50.000 bảng sau khi có hành động không đẹp với đồng đội Arjen Robben ở trong đường hầm.

Trong trận bán kết lượt đi giữa Champions League giữa Bayern - Real vừa qua, Arjen Robben có chút xích mích với Franck Ribery trong 1 tình huống đá phạt. Nguyên nhân do cả hai đều muốn mình là người thực hiện một tình huống đá phạt trực tiếp ở trận đấu với Real tại Allianz Arena hôm giữa tuần. Do không ai chịu nhường ai nên cơ hội được dành cho Toni Kroos để rồi cầu thủ trẻ này thực hiện không thành công.

Căng thẳng lên đến đỉnh điểm trong giờ nghỉ giải lao giữa 2 hiệp, Ribery tức giận, quyết định "tặng" cho Robben một cú đấm để trút giận. Quá bất ngờ vì bị "Gã mặt sẹo" tấn công, Robben tính đánh trả nhưng bị các đồng đội can ngăn.

Phía Bayern cố gắng không để vụ việc lọt ra ngoài nhưng khổ nỗi, vết đau trên mặt Robben đã "tố cáo" tất cả. Sau khi trận đấu giữa Bayern - Real kết thúc, BLĐ "Hùm xám" quyết định xử phạt Ribery. Theo đó, tiền vệ người Pháp sẽ phạt nộp phạt 50.000 cho hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Chỉ là trong thời điểm "nước sôi lửa bỏng" thế này, cặp cánh xuất sắc của Bayern lại trục trặc, không thèm nhìn mặt nhau sẽ ảnh hưởng lớn tới thành tích vào cuối mùa giải của "Hùm xám" mà cụ thể trước mắt họ sẽ là trận bán kết lượt về Champions League vào tuần tới trên sân của Real. Liệu HLV Jupp Heynckes sẽ dàn xếp mọi việc ổn thỏa trước ngày đưa quân đến Santiago Bernabeu?

BongdaPlus
Tag: Bayern , Robben , Ribery , Champions League , Bayern - Real