Han Chae Young dính nghi án bán nhà trả nợ
Thứ bảy, 07/07/2012 11:27

Diễn viên Hàn Quốc đã phải lên tiếng giải thích về việc căn nhà của vợ chồng cô bị ngân hàng đem ra phát mại.

"Búp bê xứ Hàn" Han Chae Young đang phải đối mặt với những tin đồn xung quanh vụ việc cô bán nhà để trả nợ.

Sự việc bắt đầu gây ồn ào khi một đơn vị bất động sản đăng tải thông tin đấu giá biệt thự nơi vợ chồng Han Chae Young đang sống. Theo một nguồn tin, ngân hàng KBanks đem ra bán đấu giá căn nhà này vì vợ chồng diễn viên Trái tim mùa thu không thanh toán số nợ như quy định. Thông tin khiến cái tên Han Chae Young ngay lập tức là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng trong ngày 6/7.

Trước sự việc ồn ào, ngày 7/7, đại diện của Han Chae Young, BH Entertainment đã lên tiếng giải thích. Phía này cho biết: "Thông tin có nhiều điểm chưa xác thực, chúng tôi cần phải đính chính. Báo chí đưa tin chúng tôi cầm cố nhà để vay 2,5 tỷ won, cuối cùng không thể thanh toán món nợ nên ngân hàng xiết nhà. Sự việc là do Choi Dong Joon, chồng Han Chae Young tin tưởng một người họ hàng nên mượn giấy tờ nhà đất để cầm cố nhằm vay tiền kinh doanh. Tuy nhiên, người này làm ăn phá sản, khiến Choi phải gánh toàn bộ lãi và gốc nợ ngân hàng. Tháng trước, phía Kbanks vừa thông báo sẽ bán đấu giá căn hộ trị giá 2,5 tỷ won mà vợ chồng Han Chae Young đang sử dụng nếu toàn bộ lãi và gốc không được thanh toán đúng kỳ hạn".

Vợ chồng Han Chae Young. Ảnh: News

Biệt thự nơi Han Chae Young đang sống nằm tại khu Cheongdam-dong, Seoul do hai vợ chồng đứng tên, giá hiện nay vào khoảng 4 tỷ won (3,5 triệu USD). 

NS
Tag: Han Chae Young , Diễn viên Hàn Quốc , Diễn viên Hàn , Scandal 2012 , Scandal