Hai cảnh sát giao thông trẻ dùng võ bắt gọn cướp
Thứ tư, 12/06/2013 08:23

Dùng võ thuật, trong tích tắc, hai cảnh sát trẻ đã quật ngã và khống chế được tên cướp dùng bình xịt hơi cay và giật túi xách trên đường.

Hai viên cảnh sát trẻ thuộc đội CSGT số 5 phòng cảnh sát giao thông, công an Hà Nội kể lại sự việc. Ảnh: Phương Bắc

Hai viên cảnh sát trẻ thuộc đội CSGT số 5 phòng cảnh sát giao thông, công an Hà Nội kể lại sự việc. Ảnh: Phương Bắc

Sáng 11/6, khi vừa ở trong ngõ 81, đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội) đi ra, anh Lại Đức Lâm (28 tuổi ở Long Biên) bị hai người đi xe máy áp sát rồi dùng bình hơi cay xịt vào mặt và cướp đi một túi xách, bên trong có một triệu đồng cùng sổ khám bệnh. Anh Lâm vừa ôm mặt, vừa hô hoán để người dân cứu giúp.

Nghe tiếng tri hô của anh Lâm, Thiếu úy Đoàn Quang Trụ và Thượng sĩ Ngô Quốc Tuân, Đội CSGT số 5, đang làm nhiệm vụ gần đó đã quay lại chặn đầu hai tên cướp. Nhìn thấy hai cảnh sát trẻ chặn đầu, tên cướp đã tăng ga rồi lao thẳng vào để hòng chạy trốn. Tuy nhiên trong phút chốc, dùng võ thuật, hai cảnh sát trẻ đã quật đổ được chiếc xe máy và tóm gọn một tên cướp cầm lái. Người còn lại, lợi dụng lúc nhốn nháo đã chạy thoát.

Sau khi khống chế được tên cướp, hai viên trẻ đã áp giải về công an phường Ngọc Lâm và đưa nạn nhân Lâm đi bệnh viện.

Tại công an phường Ngọc Lâm (Long Biên), tên cướp đã khai nhận là Đỗ Thanh Long (34 tuổi) trú ở Trương Định, Hoàng Mai. Long cũng nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình và khai từng có hai tiền án, tiền sự tội trộm cắp.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Cảnh sát giao thông , Hà Nội , Bắt cướp , Đường Nguyễn Văn Cừ , Hà Nội , CSGT