Hà Tĩnh: Xe khách đấu đầu container khiến 2 người chết
Thứ tư, 12/02/2014 10:32

Cú tông mạnh với container chạy ngược chiều làm chiếc xe khách giường nằm quay ngược 180 độ. Hai người chết tại chỗ, 4 người khác bị thương nặng trong tai nạn.

Chiếc xe container nát tươm cabin

Chiếc xe container nát tươm cabin

Lúc 0h30 sáng 12/2, xe khách mang biển số Nam Định do tài xế Trần Đức Thọ (35 tuổi), trú tại Giao Thủy (Nam Định) chở trên xe hàng chục hành khách chạy hướng Bắc - Nam, khi tới địa bàn huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) thì đấu đầu với xe container mang biển số Bình Thuận chạy chiều ngược lại do anh Lê Văn Vui (32 tuổi) cầm lái.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe khách bị quay ngược 180 độ và làm anh Trần Văn Chung lơ xe khách (trú huyện Giao Thủy, Nam Định) và Trần Đức Phúc (30 tuổi, trú tại Đức Phổ, Quảng Ngãi) là phụ lái đang nằm ngủ trên container chết tại chỗ.

Bốn người khác bị thương nặng, trong đó có lái xe khách Trần Đức Thọ, đã được chuyển tới bệnh viện cấp cứu; ngoài ra còn 13 người khác chủ yếu trên xe khách bị xây xước.

Ông Dương Văn Thông - cán bộ đội cảnh sát giao thông Công an huyện Kỳ Anh cho biết, tại hiện trường, chiếc xe khách văng sang bên phải đường, nát tươm đầu, vỡ nhiều bộ phận. Còn xe container cũng dập cabin, vỡ gương kính.

"Hơn 30 cán bộ, chiến sĩ của các lực lượng có mặt tại hiện trường để xử lý và điều tra nguyên nhân vụ việc. Quốc lộ 1A bị tắc nghẽn gần 1 tiếng đồng hồ, đến 1h30 hiện trường đã được xử lý xong và giao thông qua khu vực này trở lại bình thường", ông Thông cho biết.

Cũng theo ông Thông, 4 người bị thương nặng đã được chuyển lên tuyến trên, nguyên nhân tai nạn đang được điều tra.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Xe khách , Xe container , Tai nạn giao thông , Cabin , Xe khách giường nằm ,