Hà Tĩnh: Nam sinh lớp 11 tẩm xăng tự thiêu vì bị từ chối tình yêu
Thứ tư, 08/08/2012 14:16

Bằng nhiều cách để "tấn công", nhưng tình yêu vẫn không được đáp lại, một nam sinh lớp 11 tẩm xăng tự thiêu ngay tại trường học của mình.

Mặc dù đã được các bạn học dùng nước dập lửa nhưng H vẫn bị bỏng rất nặng.

Mặc dù đã được các bạn học dùng nước dập lửa nhưng H vẫn bị bỏng rất nặng.

Vụ việc thương tâm trên xảy ra vào khoảng 16h ngày 7/8 tại trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Tĩnh). Nạn nhân được xác định là em H, học sinh khối 11 của trường.

Theo một số người quen của H, vào giữa năm lớp 11, H yêu 1 cô gái cùng trường tên là D. Tuy nhiên, D không đáp lại tình cảm của H. Thậm chí, D còn tỏ ra lảng tránh H.

Trường Phan Đình Phùng, nơi H. tẩm xăng tự thiêu (Ảnh: DT)

Quá đau buồn, H đã nhiều lần định “làm liều” để chứng minh tình cảm đối với D. D đem câu chuyện của H kể lại với bố mẹ mình. Bố mẹ D cũng đã không ít lần gặp H để khuyên H nên chăm lo học tập, đừng để ý đến chuyện yêu đương nhưng bất thành.

Chiều 7/8, cả H và D đều có tên trong danh sách các học sinh cá biệt của trường phải đi lao động hè để rèn luyện đạo đức. Trước khi tới trường, H đã chuẩn bị sẵn một chai xăng giấu trong người.

Đến 16h cùng ngày, khi D đang cùng bạn lau dọn, vệ sinh phòng học ở tầng trên, H vờ đau chân để xin giáo viên phụ trách lên tầng trên để tìm D.

Vừa thấy D, H đã lấy chai xăng tưới lên người rồi châm lửa, sau đó lao thẳng vào D. Ngọn lửa bốc cháy dữ dội khiến nhiều học sinh hoảng loạn.

Mặc dù đã được các bạn học dùng nước dập lửa nhưng H vẫn bị bỏng rất nặng. Còn D may mắn không bị ảnh hưởng.

H đã được đưa tới BV Hà Tĩnh sơ cứu trước khi chuyển thẳng ra Viện Bỏng quốc gia.

PLVN
Tag: Tự thiêu , Học sinh tự thiêu vì thất tình , Thất tình , Tin nóng , Hà Tĩnh