Hà Nội: Xe chuyển phát nhanh bị cây 'đè bẹp' trên phố
Chủ nhật, 11/05/2014 09:56

Phần thùng xe vướng vào cây phượng khiến phần gốc bị bật, đè lên cabin xe, may mắn tài xế đã kịp thoát ra ngoài.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Vào hồi 23h00 ngày 10/5, trên đường Thanh Niên, một chiếc xe ô tô chuyển phát nhanh đã đâm phần thùng xe vào cây phượng bên đường, khiến toàn bộ phần thân cây bị bật gốc và “đè bẹp” lên cabin của xe. 

Theo những người chứng kiến sự việc cho biết: Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô chuyển phát nhanh của Công ty CP đầu tư Thành Mỹ mang BKS: 29C – 290.54 đang di chuyển từ đường Thanh Niên đi về phía Thụy Khuê. Đến đoạn đối diện ngã ba phố Trấn Vũ – Thanh Niên thì phần thùng xe đã va vào phần nhánh của cây phượng số 61, khiến cây phượng bị bật gốc và toàn bộ phần thân cây phượng đổ xuống đè vào cabin của chiếc xe ô tô khiến cabin bị biến dạng. 

Hậu quả vụ đâm xe khiến toàn bộ chiếc xe ô tô bị mắc kẹt dưới cây phượng không thể “gỡ” ra được, phải chờ lực lượng cứu hộ và đơn vị công ty công viên và cây xanh đến để cắt tỉa từng phần thân cây mới giải thoát chiếc xe. Rất may trong vụ tai nạn, lái xe ô tô chuyển phát nhanh chỉ bị thương nhẹ và nhanh chóng thoát ra ngoài. 

Một chiếc đèn cao áp cũng đã bị cây phượng kéo bay xuống đường. Sự việc xảy ra vào đêm thứ 7, thời điểm đó vẫn còn rất nhiều người đang di chuyển trên tuyến đường Thanh Niên, tuy nhiên do cây phượng bị kéo đổ từ từ và đè lên phần cabin chiếc xe ô tô nên xung quanh không ai bị thương. Giao thông từ tuyến đường Thanh Niên hướng đi về phía Thụy Khuê và Hùng Vương cũng bị cản trở.

Theo quan sát của phóng viên, phần thân cây phượng số 61 sau khi bị kéo đổ thì một nhánh đã rơi vào chạc ba của cây phượng số 62 bên cạnh, do đó lái xe mới nhanh chóng thoát ra ngoài được.

Nhiều người dân sống tại đây cho biết, cây phượng bị kéo đổ đã trồng được khoảng trên 50 năm nên phần thân và tán cây khá to, phía gốc do đất ít nên cũng khá nông, chỉ cần có cú đâm mạnh hay mưa bão lớn là cũng có thể bật gốc ngay.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng CSGT Đội số 2 và công an phường đã có mặt để phân luồng hướng dẫn giao thông. Tuy nhiên do chiếc xe bị toàn bộ thân cây to đè lên cabin nên cần phải chờ cứu hộ và công ty công viên và cây xanh đến xử lý trong nhiều giờ đồng hồ.

Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: cay do Ha Noi , tai nan giao thong , cay do de o to , tai nan hy huu , tin , bao