Hà Nội: Tài xế taxi tố bị khách nữ 'thôi miên', cướp tài sản!
Thứ ba, 21/01/2014 22:12

Vụ cướp giữa ban ngày, với thủ thuật “thôi miên” khá đơn giản của người phụ nữ có khuôn mặt hiền hậu…

Anh Điệp đang trình bày với PV về việc bị “thôi miên”, cướp tài sản

Anh Điệp đang trình bày với PV về việc bị “thôi miên”, cướp tài sản

Trong đơn gửi đến cho chúng tôi, anh Phạm Đức Điệp (21 tuổi, trú tại ngõ 2 Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội) là tài xế taxi của hãng Sông Nhuệ (Hà Đông, Hà Nội) cho biết, vào khoảng 9h30 ngày 14/1/2014, cũng như bao buổi sáng đi làm khác, anh đang lái xe tại ngõ 3 Cầu Bươu thì có một thanh niên lạ mặt gọi bắt taxi giúp cho một người phụ nữ. Người phụ nữ có dáng hình hơi cao, khoảng 30 tuổi, tóc màu vàng, khuôn mặt hiền hậu, không có nét gì khả nghi.

Khi lên xe, người phụ nữ này nói cần đi lên Keangnam và cầu Thăng Long. Nhưng trên quãng đường qua Phùng Hưng (Hà Đông), người phụ nữ này đột nhiên muốn dừng lại và nói cần vào viện Bỏng Quốc gia gửi chìa khóa cho chồng. Trong suốt quãng đường ngồi trên xe, người phụ nữ này vẫn tỏ thái độ hết sức bình thường. Cho tới khi lái xe tới tòa nhà Keangnam, người phụ nữ này xuống xe và vào tòa nhà Keangnam đưa giấy rút tiền.

Anh Phạm Đức Điệp kể: “Vì sợ chờ lâu nên tôi đã xin trả tiền trước. Lúc này, người phụ nữ đó đưa một điện thoại iPhone 4, một tờ giấy màu hồng và một ít tiền gí gần vào mặt tôi, sau đó tôi không biết gì nữa. Họ bảo tôi đưa tiền và điện thoại, tôi cũng nghe theo”. Chỉ lát sau, khi tỉnh lại, nhận ra mình vừa bị lừa thì anh Điệp không thấy vị hành khách kia nữa. Kiểm tra lại, anh Điệp thấy mất 1.450.000 đồng và 1 điện thoại Lumia 520.

Hốt hoảng vào Keangnam kiểm tra camera quan sát khi người phụ nữ vào rút tiền, hy vọng tìm thấy chút manh mối, nhưng anh Điệp nhận được câu trả lời: “Camera quay quá xa, vì thế anh cần phải làm đơn để được giải quyết”. Tuy nhiên, do số tài sản bị mất không lớn, lại sợ mất nhiều thời gian nên anh Điệp đã không báo cơ quan chức năng.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hà Nội , Tài xế taxi , Thôi miên cướp tài sản , Nữ quái , Cướp tài sản