Hà Nội: Người đàn ông trung niên đột tử trong nhà nghỉ
Chủ nhật, 20/01/2013 10:45

Khi cặp đôi bước vào nhà nghỉ không lâu, người ta bỗng nhiên thấy cô gái hốt hoảng chạy xuống dưới cầu cứu mọi người gọi xe đưa người đàn ông đi cấp cứu.

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Khoảng 21h ngày 19/1/2013, một vị khách nữ hốt hoảng chạy từ tầng 2 xuống thông báo với nhân viên lễ tân của nhà nghỉ trên phố Trần Đại Nghĩa (phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) người đàn ông đi cùng mình đã bất tỉnh.

Ngay sau đó, nhân viên nhà nghỉ đã gọi xe cứu thương để đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, người đàn ông này đã tử vong tại phòng nghỉ từ trước đó.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là một người đàn ông trên 50 tuổi, trú tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết trước đó người đàn ông này đi đến nhà nghỉ bằng taxi cùng một người phụ nữ trẻ tuổi. Sau khi vào nhà nghỉ không lâu, cô gái thấy người đàn ông đi cùng có dấu hiệu mất thăng bằng rồi bất tỉnh nên cô này hốt hoảng chạy ra ngoài nhờ mọi người hỗ trợ, gọi xe đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng không kịp.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được CQCA tiếp tục điều tra, làm rõ.

PLXH

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Đột tử , Nhà nghỉ , Hà Nội , Tử vong , Tin tức xã hội