Hà Nội: Một gia đình bị hành hung và cướp tại nhà
Thứ bảy, 03/11/2012 09:12

Do căn phòng nhóm người lạ nhốt hai mẹ con chị Phượng và cháu Hiền Anh cửa sổ không có khung chắn nên chị Phượng đã mở cửa để chạy ra ngoài kêu cứu.

Nhóm côn đồ áp đáo tại gia, hành hung anh Sơn (ảnh cắt từ Clip)

Nhóm côn đồ áp đáo tại gia, hành hung anh Sơn (ảnh cắt từ Clip)

Theo phản ánh của anh Ngô Đức Sơn, SN 1975, trú tại phòng 104, nhà T8, Khu Happy house Garden, thuộc KĐT Việt Hưng, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội về việc gia đình anh bị một nhóm côn đồ gồm 5 nam, 2 nữ ngang nhiên tới nhà hành hung, khống chế vợ và con sau đó đánh anh phải nhập viện trước sự chứng kiến của nhiều người.

Trao đổi với PV, chưa hết hoảng loạn sau trận đòn thừa sống thiếu chết, hai mắt vẫn thâm tím, toàn thân đau ê ẩm, anh Ngô Đức Sơn kể lại: Khoảng 17h30 ngày 23/10, khi anh cùng vợ là chị Nguyễn Thị Phượng, SN 1977 và cô con gái là cháu Ngô Hiền Anh, 7 tuổi chuẩn bị đi tập thể dục bất ngờ có một nhóm người lạ gồm 5 nam và 2 nữ đi tới và ép anh Sơn vào trong nhà để “nói chuyện”. Trong nhóm đối tượng này, anh Sơn nhận ra bà Tâm, quê ở tỉnh Nam Định. Bà Tâm dẫn theo nhóm côn đồ trên đến nhà anh Sơn với mục đích “đòi nợ”. Sau khi khống chế vợ và con anh Sơn bằng cách nhốt hai người này vào phòng, nhóm người lạ bắt đầu lao vào ép anh Sơn phải trả nợ.

Do căn phòng nhóm người lạ nhốt hai mẹ con chị Phượng và cháu Hiền Anh cửa sổ không có khung chắn nên chị Phượng đã mở cửa để chạy ra ngoài kêu cứu. Thấy vậy, nhóm người lạ liền hô hoán đuổi theo để ngăn chị Phượng. Lợi dụng lúc này, anh Sơn chạy ra cửa chính và hô lớn “Mọi người ơi gọi công an giúp tôi”. Chỉ vừa hô xong, anh Sơn liền bị nhóm người lạ túm cổ áo lôi vào nhà và bắt đầu đánh đập dã man, một trong số đó còn chạy vào bếp lấy một chiếc kéo loại lớn (chuyên dùng để cắt thịt gà) gí vào cổ và đâm vào bả vai anh Sơn rồi đe dọa “Nếu hôm nay không trả tiền thì bọn tao sẽ giết cả nhà chúng mày”. Trong lúc khống chế, nhóm đối tượng đã cướp 1 ĐTDĐ Nokia, 1 dây chuyền vàng trắng của vợ anh Sơn. Rất may, những hình ảnh này được hai chiếc camera trong nhà và ngoài hành lang của gia đình anh Sơn ghi lại toàn bộ. Không những vậy, xung quang nhà anh Sơn đều có hệ thống camera được Khu Happy house Garden trang bị cũng ghi lại toàn bộ sự việc.

Sau khi hành hung, dọa giết cả gia đình anh Sơn, nhóm côn đồ còn bàn nhau đưa anh Sơn lên xe máy chở ra chỗ khác để đánh tiếp thì đúng lúc này hàng xóm nghe tiếng tri hô kéo đến đồng thời anh Sơn cũng phản kháng quyết liệt khiến nhóm côn đồ lao vào đánh anh Sơn trước sự chứng kiến của nhiều người dân khiến anh Sơn gục ngay tại chỗ. Chứng kiến cảnh nhóm côn đồ bặm trợn, xăm trổ đầy mình, thi nhau đánh đập anh Sơn, người dân nơi đây cùng lực lượng bảo vệ tòa nhà, không ai dám vào can ngăn.

Theo anh Sơn, mặc dù người dân đã trình báo sự việc lên CQ CA và gọi 113, nhưng hơn 1 tiếng đồng hồ sau, lực lượng CA phường Giang Biên, quận Long Biên mới có mặt ở hiện trường. “Lúc tôi bị bọn chúng đánh gục ở ngoài sân, thì mới thấy một đồng chí CA phường Giang Biên mặc cảnh phục đến. Lúc này, nhóm côn đồ mới bỏ chạy. Được sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân, lực lượng CA đã vây bắt được 4 đối tượng gồm 2 nam, 2 nữ ngay tại hiện trường rồi đưa về trụ sở CA phường Giang Biên để lấy lời khai”, anh Sơn kể lại.

CA phường Giang Biên cũng đưa anh Sơn về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. “Mặc dù tôi bị đánh rất đau, nhưng vẫn cố gắng để CA phường Giang Biên lấy lời khai. Sau khi lấy lời khai, đầu óc tôi choáng váng, không thể ngồi ghế được, phải “bò” dưới đất. Tôi đề nghị CA phường Giang Biên cho tôi xin giấy giới thiệu đến bệnh viện khám thương nhưng họ không cho và nói tôi cứ đi bệnh viện khám thương rồi đem hồ sơ bệnh án về đưa cho CA phường để hoàn thiện hồ sơ. Họ còn nói, nếu cần, CA phường sẽ đến trực tiếp bệnh viện để lấy bệnh án, không cần phải giấy giới thiệu. Khi gia đình đưa tôi đến Bệnh viện Đức Giang khám thương thì bệnh viện giới thiệu tôi vào Bệnh viện Việt Đức để chụp chiếu. Nhưng tại đây, Bệnh viện Việt Đức lại yêu cầu phải có giấy giới thiệu của CQCA thì họ mới cho nhập viện, ngay trong đêm gia đình tôi lại phải về CA phường xin giấy giới thiệu nhưng xin không được. Không hiểu vì lý do gì mà lực lượng CA phường Giang Biên lại gây khó khăn cho gia đình tôi”, anh Sơn bức xúc.

Hiện vụ việc đang được CA quận Long Biên lập hồ sơ và xử lý các đối tương theo quy định của pháp luật. Cơ quan CSĐT CA quận Long Biên nói gì về vụ việc? Vì sao nhóm côn đồ “đột nhập” vào được Happy house Garden hành hung một gia đình trước mặt lực lượng bảo vệ? Tình hình ANTT trong KĐT Việt Hưng có được đảm bảo? Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

PLXH
Tag: Hành hung , Đánh người , Clip hành hung , An ninh hình sự , Tin 113