Hà Nội: Một công nhân lau kính rơi từ tầng 7 xuống đất
Thứ năm, 28/11/2013 15:19

Trong lúc lau kính ở phía ngoài trời tại tầng 7 của tòa tháp đôi Hòa Bình, một công nhân đã bị rơi xuống mái che của tầng một vì sự cố đứt dây cáp...

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, một xe thang chuyên dụng được huy động tới hiện trường để đưa nạn nhân xuống đất.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, một xe thang chuyên dụng được huy động tới hiện trường để đưa nạn nhân xuống đất.

Sự việc vừa xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 28/11, tại tòa tháp đôi Hòa Bình (số 106 đường Hoàng Quốc Việt, huyện Từ Liêm, Hà Nội).

Một số nhân chứng ở hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, một nam công nhân đang lau kính ở phía ngoài tầng 7 của tòa nhà tháp đôi thì bất ngờ dây cáp bị đứt khiến công nhân này bị rơi xuống phần mái che của tầng 1 và mắc lại đó.

Để lên được nơi nạn nhân nằm, lực lượng cứu hộ phải sử dụng thang chữa cháy chuyên dụng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Cầu Giấy đã điều động một chiếc xe thang chuyên dụng đến hiện trường để đưa nạn nhân xuống đất. Ngay sau đó, công nhân gặp nạn được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Một người làm "xe ôm" gần hiện trường cho biết, nam công nhân này khoảng 30 tuổi, nói giọng Miền Trung, vốn đã tiến hành lau kính của tòa nhà được vài ngày. Để lau kính phía ngoài trời, công nhân này sử dụng hệ thống dây cáp buộc từ nóc tòa nhà và kết nối với một chiếc vận thang mini để tuột xuống các tầng.

Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn lao động được xác định là do đứt dây cáp nối từ nóc nhà với vận thang mini.

Petrotimes.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tai nạn , Đứt cáp , Công nhân , Rơi xuống đất , Lau kính