Hà Nội: CSGT khống chế tên trộm xe máy giữa ruộng hoang
Thứ ba, 30/07/2013 11:14

Đang làm nhiệm vụ tại ngã tư, nghe thấy người dân tri hô, 2 chiến sỹ CSGT trẻ lập tức đuổi theo và tóm gọn tên trộm xe máy đang ẩn nấp trong đầm hoang.

Chiếc xe bị đối tượng Dũng trộm cắp

Chiếc xe bị đối tượng Dũng trộm cắp

Hồi 8h sáng nay (30/7), trung sỹ Trương Hoàng Long và chiến sỹ thực tập Nguyễn Bá Cường (Đội CSGT số 6 - PC 67 Công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ phân luồng giao thông tại ngã tư Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng (Từ Liêm, Hà Nội).

Đến khoảng 8h10, khi nghe thấy người dân tri hô có vụ trộm xe máy ở khu vực xóm 6A Cổ Nhuế, trung sỹ Long và chiến sỹ Cường lập tức chạy đến khu vực có tiếng hô. Lúc này, 2 chiến sỹ CSGT được người dân cho biết, có 1 đối tượng vừa thực hiện xong vụ trộm xe máy, bị phát hiện nên đối tượng này đã vứt lại chiếc xe trộm được, đồng thời bỏ chạy về phía khu đầm bỏ hoang ở đối diện siêu thị Metro.

Không chút chần chừ, cả hai CSGT liền cùng người dân bao vây khu đầm và truy lùng đối tượng. Bị CSGT cùng nhiều người dân vây bắt, biết khó có thể thoát thân, tên trộm “đánh liều” rời khỏi nơi ẩn nấp hòng bỏ chạy. Tuy nhiên, khi vừa lộ diện, đối tượng đã bị 2 chiến sỹ CSGT Đội 6 quật ngã, khống chế bằng còng số 8.

Đối tượng Ngô Duy Dũng

Tại cơ quan công an, danh tính đối tượng trộm xe được làm rõ, đó là Ngô Duy Dũng (SN 1981, trú tại 462/10/38 đường Bưởi, phường Vĩnh Phúc, Ba Đình, HN). Đối tượng Dũng khai nhận, y đang trên đường đi tìm nhà trọ, khi thấy chiếc xe Honda Wave màu đỏ mang BKS 99H7 - 5133 dựng trước cửa số nhà 30, xóm 6A mà không có ai trông coi, nên nảy sinh ý đồ trộm cắp.

“Vợ chồng tôi vừa đi ăn sáng về, khi gần đến nhà thì phát hiện 1 người đàn ông đi xe máy màu đỏ, nhìn biển số thì đúng là xe của mình. Biết là bị trộm nên tôi đã tri hô lên và cùng CSGT truy đuổi”, anh Nguyễn Văn Vị, chủ xe cho biết.

Được biết, đối tượng Dũng đã từng có 1 tiền án về tội Trộm cắp tài sản, ra tù năm 1998 và hiện đã bỏ vợ, sống lang thang, không nghề nghiệp.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: CSGT , Đội 6 , Hà Nội , Trộm xe máy , Xe Honda , Trộm cắp tài sản , Ngô Duy Dũng