Hà Anh công khai người tình doanh nhân nổi tiếng
Thứ ba, 29/10/2013 10:31

Hà Anh chẳng e ngại khoe bạn trai - anh chàng Bobbi Chinn danh tiếng. Dù hơn Hà Anh khá nhiều tuổi nhưng hai người tỏ ra tâm đầu ý hợp.

Hà Anh và bạn trai

Hà Anh và bạn trai

Sau 5 năm ấp ủ, cuối cùng chân dài Hà Anh đã cho ra mắt cuốn sách Là tôi, Hà Anh. Theo model đình đám này, cuốn sách không chỉ thể hiện thái độ sống tích cực, những trải nghiệm thú vị của chính cô mà còn truyền cảm hứng cho tất cả người đọc, trên con đường kiếm tìm cái "Tôi" và giá trị sống đích thực của mình.

Hà Anh chụp chung cùng nghệ sĩ Chiều Xuân, thầy giáo và mẹ.

Xuyên suốt buổi họp báo là những chia sẻ rất đời giữa những người trong gia đình hoặc có mối quan hệ thân thiết với cuộc đời của Hà Anh. Nhưng người khiến báo giới quan tâm nhiều nhất chính là bạn trai của Hà Anh - đầu bếp danh tiếng Bobbi Chinn. Không ngại chia sẻ với báo chí về chuyện tình cảm của mình, Hà Anh còn bất ngờ "ép" người yêu phát biểu về cuốn sách mới ra lò của cô.

Hà Anh và Chiều Xuân có mối quan hệ thân tình.

Bobby Chinn - người đã quá quen mặt với truyền thông, nhưng để nghe anh nói chuyện thì rất ít cơ hội bởi ngoài việc đảm nhiệm vai trò đầu bếp danh tiếng, người tình của Hà Anh còn là một doanh nhân bận rộn. Tuy nhiên khi bất ngờ bị người yêu "dí", Bobby ngượng ngịu: "Tôi thấy Hà Anh lúc nào cũng khiến tôi cảm thấy bất ngờ, tôi không biết mình có nói được nữa không đây. Tôi chỉ biết rằng, Hà Anh ăn ngủ vì cuốn sách này và cô ấy còn quên cả tôi  vì nó nữa".

Chia sẻ về chuyện tình yêu, anh tiếp lời: "Hà Anh là người quá lãng mạn khi yêu, cô ấy thả hồn trên cành cây, còn tôi thì ngược lại. Tôi nghĩ tình yêu như việc sạc điện thoại, lúc yếu pin thì phải sạc thôi. Nhưng khi yêu, tôi biết dung hòa giữa lãng mạn và thực tế, nếu người yêu tôi lãng mạn, tôi cũng có thể làm được những điều giống như vậy".

Em gái Hà Mi và mẹ Hà Anh trò chuyện cùng thầy giáo.

Khi được hỏi về một happy ending trong tương lai gần, cả Hà Anh và Bobbi đều cười rất hạnh phúc, khiến nhiều người mong chờ một cái kết đẹp của hai người. Câu chuyện tình yêu qua lời kể của Bobbi khiến khách mời và truyền thông cười nghiêng ngả vì sự hài hước của người tình Hà Anh. Nữ tác giả Là tôi, Hà Anh không ngớt cười trong suốt buổi họp báo.

Khởi đầu với tính chất một cuộc họp báo ra sách, nhưng không khí của buổi gặp gỡ giữa Hà Anh và báo giới lại là cuộc nói chuyện như những người thân thiết, trong số đó có vợ chồng nghệ sĩ Đỗ Trung Quân và nghệ sĩ Chiều Xuân. Buổi họp báo còn có sự góp mặt của nhà văn Vũ Tú Nam, ông nội của Hà Anh, cũng là người đã nâng bước văn chương cho cô.

Khi cuốn sách ra đời, Hà Anh kỳ vọng: "Tôi muốn cuốn sách của mình mang đến cho những cô gái trẻ một thái độ tự tin đi tìm hạnh phúc, không e dè trước điều mới mẻ. Tôi mong muốn nguồn cảm hứng trong tôi được truyền cho mọi người". Theo Hà Anh, hiệu ứng cuốn sách ban đầu đã được lan tỏa đến giới trẻ, cô mong chờ hiệu ứng mạnh mẽ hơn nữa để cô có động lực viết tiếp những cuốn sách dành cho phụ nữ.

Khi được hỏi về mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" liên quan tới Ban tổ chức show truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model, Hà Anh thẳng thắn: "Nó chỉ là một lát cắt nhỏ thôi, truyền thông có hơi làm quá. Tuy nhiên, nó là một phần đời tôi thì tôi vẫn phải cho vào".

Hà Anh mong muốn trong tương lai gần. cô sẽ viết sách dành cho những người phụ nữ từng trải.

Dưới đây là một số hình ảnh trong lễ ra sách:       

Cô chụp cùng thầy giáo cũ.

Chụp cùng mẹ, nhà báo Lệ Hà.

 

 
Ký tặng fan.

Quảng cảnh lễ họp báo.

Hà Anh cùng bạn trai trò chuyện với khách mời.

Cô chụp cùng ông nội.

Hà Anh vui vẻ chia sẻ về bạn trai.

       

Vợ chồng nhạc sĩ Đỗ Trung Quân - Chiều Xuân cũng có mặt.

Anh chia sẻ hồi ức sống cùng gia đình Hà Anh.

Bạn trai Hà Anh - đầu bếp Bobbi Chinn vui vẻ khoe tình yêu của hai người.

 

 

Cả hai đang vô cùng hạnh phúc.

Triển lãm tranh ảnh về Hà Anh.

Hà Anh và bố - nghệ sĩ quay phim Vũ Huy.

Tri thức thời đại

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Siêu mẫu Hà Anh , Chiều Xuân , Sách , Ban trai , Đỗ Trung Quân