Gương mặt thân quen nhí tập 8: Phiên bản của ca sĩ Ánh Tuyết 'ẵm' giải 100 triệu đồng
Thứ bảy, 22/11/2014 08:58

Thí sinh ngoại quốc Kyo York và cô bé lai Hàn Uyên Nhi đã khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành ca sĩ Ánh Tuyết, khoe giọng hát cao vút, qua ca khúc 'Dòng sông xanh'.

Gương mặt thân quen nhí tập 8: Phiên bản của ca sĩ Ánh Tuyết 'ẵm' giải 100 triệu đồng

Gương mặt thân quen nhí tập 8: Phiên bản của ca sĩ Ánh Tuyết 'ẵm' giải 100 triệu đồng

Sau chiến thắng của cặp Thu Phượng và Gia Huy trong tập 7, liveshow tiếp theo của Gương mặt thân quen nhí đã lên sóng truyền hình tối 21/11. Các cặp thí sinh đã mang đến những tiết mục ấn tượng, với những màn hóa thân xuất sắc và tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

Tiếp tục cho thấy sự nỗ lực của mình, chàng trai đến từ Mỹ - Kyo York và cô bé lai Hàn – Uyên Nhi đã vượt qua rào cản ngôn ngữ, thử sức với cách hát opera qua một ca khúc khó do nữ ca sĩ Ánh Tuyết thể hiện – “Dòng sông xanh”. 

guong-mat-than-quen-nhi4

 Kyo York  và bé Uyên Nhi hóa thân thành nữ ca sĩ Ánh Tuyết.

Với sự quan sát kỹ lưỡng, Uyên Nhi đã chú ý từng chi tiết nhỏ trong phong thái và cách hát của ca sĩ Anh Tuyết, từ cách nhả chữ, luyến láy. Còn Kyo York cũng vô cùng đáng khen ngợi khi bắt chước chất giọng cao vút của nữa ca sĩ vô cùng thuyết phục. Sự ngây thơ nhưng cẩn trọng của Uyên Nhi và giọng hát linh hoạt của Kyo York đã mang đến một tiết mục đầy bất ngờ và hấp dẫn. 

Uyên Nhi cũng nhận được lời khen từ ban giám khảo bởi chất giọng cao, sáng của mình. “Tôi không biết phải nói gì nữa, khen con mãi rồi. Con giỏi lắm. Từ phong thái, cách hát cho đến cách trang điểm, con làm giống lắm. Tôi cũng phải khen anh Kyo York, hôm nay hát giọng nữ cao khó như vậy mà vẫn rất hay” – Mỹ Linh hết lời khen ngợi cặp thí sinh này. 

guong-mat-than-quen-nhi7

Với sự xuất sắc của mình, Uyên Nhi và Kyo York đã giành giải nhất của show 8 và “ẵm” giải thưởng 100 triệu đồng của chương trình. 

Tuần này, Thu Phượng đã lột xác với hình ảnh hầm hố, sành điệu cùng những bước nhảy cá tính. Cô cũng xuất hiện thật lạ mắt với những hình xăm trổ đầy hai cánh tay và vai khi hóa thân thành nhóm Backstreet boys thể hiện ca khúc “Get down”. 

guong-mat-than-quen-nhi3

Thu Phượng và Gia Huy.

Còn bé Gia Huy trên tinh thần thừa thắng xông lên đã rất đột phá trong các màn luyện tập vũ đạo khi hóa thân thành chàng Nick. Bé cũng trổ tài đọc rap khiến khán giả thích thú.

Còn Bảo Nghi và Ngân Quỳnh khiến nhiều người cảm động với một ca khúc nói về tình mẫu tử. Trước khi lên sân khấu, Bảo Nghi đã nhiều lần rơi nước mắt vì nhớ đến người mẹ của mình. Còn Ngân Quỳnh thì cặm cụi đi học đan thêu để thể hiện thật tốt vai người mẹ hiền tảo tần thương yêu con để phụ họa cho Bảo Nghi.

guong-mat-than-quen-nhi2

 Bảo Nghi và Ngân Quỳnh

Gia Bảo và Thúy Uyên hóa thân thành Đại Nghĩa và Đình Toàn trong vai nhân sư hai đầu của vở Hoàng tử Ai Cập. 

Hai cha con Anh Duy và Minh Thuận tiếp tục mang đến những bất ngờ, khi Anh Duy hóa thân thành NSƯT Minh Vương, còn Minh Thuận trở thành NSND Bạch Tuyết. cả hai đã biểu diễn ăn ý trích đoạn trong vở "Đời cô Lựu". Anh Duy ca cải lương khá ngọt khiến giám khảo Hoài Linh rất thích thú.

guong-mat-than-quen-nhi1

 Hai cha con Minh Thuận trổ tài ca cải lương.

Hiện tại sau 8 đêm thi, cặp Uyên Nhi - Kyo York đang dẫn đầu với 297, Bảo An – Chí Thiện: 277, Anh Duy – Minh Thuận: 269, Gia Huy - Thu Phượng: 265, Gia Bảo - Thúy Uyên: 255 và Bảo Nghi - Ngân Quỳnh: 245.

Laodong.com.vn
Tag: guong mat than quen nhi , guong mat than quen nhi tap 8 , guong mat than quen nhi liveshow 8 , Kyo York va uyen nhi , anh duy va minh thuan , tin , bao