Guardiola: “Tôi sẽ quyết định tương lai trong vài ngày tới”
Thứ tư, 25/04/2012 14:53

HLV Pep Guardiola của Barcelona cho biết đây là thời điểm thích hợp để bàn về hợp đồng với CLB, và hé lộ quyết định cuối cùng sẽ sớm được đưa ra.

Như đã biết, hợp đồng của chiến lược gia 41 tuổi này với đội chủ sân Catalan sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, và trước đây Guardiola thường hay né tránh khi được hỏi về việc gia hạn hợp đồng với đội bóng.

“Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ quyết định tương lai đi hay ở của tôi”, Guardiola tiết lộ với báo giới ngay trong buổi họp báo sau trận hòa 2-2 với Chelsea thuộc khuôn khổ lượt về bán kết Champions League, kết quả khiến Barca bị loại khỏi giải đấu với tỷ số thua chung cuộc là 2-3.

Barcelona's coach Pep Guardiola attends a news conference during a training session at Camp Nou stadium in Barcelona, April 23, 2012. Barcelona will play against Chelsea in their Champions League soccer semi-final second leg match on Tuesday.

Guardiola: “Tôi sẽ quyết định tương lai trong vài ngày tới”

“Tôi sẽ có cuộc họp với trợ lý (Tito Vilanova) và chủ tịch Sandro Rosell, rồi sau đó chúng tôi sẽ quyết định điều gì là tốt nhất cho CLB”, Guardiola tiếp lời. “Chúng tôi sẽ bàn luận về mọi vấn đề của đội bóng lúc này, nhằm đưa ra sự lựa chọn cuối cùng, bởi đây là thời điểm thích hợp nhất để nói về điều đó”.

Lên dẫn dắt Barcelona từ Hè 2008, Guardiola đã giúp Barcelona giành tổng cộng 13 danh hiệu, bao gồm 3 chức vô địch La Liga, 1 Copa Del Rey, 3 Siêu Cúp TBN, 2 Champions League, 2 Siêu Cúp châu Âu và 2 Club World Cup. Tuy nhiên, năm nay là một mùa bóng thất bại khi giờ Barca chỉ còn một mục tiêu là Copa Del Rey.

Hiện có tin cho rằng Guardiola sẽ chia tay Barca mùa này để sang dẫn dắt Milan. Thậm chí trước giờ bóng lăn trận bán kết lượt về Barca – Chelsea rạng sáng nay, tờ Corriere dell Serra của nước Ý đã giật tít: "Guardiola làm HLV Milan, giấc mơ có thật". Ở Milan lúc này, tương lai của Allegri cũng là không rõ ràng, nhất là khi Rossoneri nhiều khả năng không thể bảo vệ thành công danh hiệu Scudetto.

Thiên Thanh
Tag: Guardiola , Chelsea , Champions League , Barcelona , Barca - Chelsea , Milan