Gội đầu ế khách, chuyển sang mại dâm 200.000 đồng/lượt
Thứ tư, 25/02/2015 15:00

Nhân viên quán gội đầu thấy ế khách, nghe theo lời chủ quan đã bán dâm cho khách có nhu cầu để có lương.

Gội đầu ế khách, chuyển sang mại dâm 200.000 đồng/lượt

Gội đầu ế khách, chuyển sang mại dâm 200.000 đồng/lượt

Chú quán là Tăng Lý Thanh Bình (1966) thuê địa điểm ở đường Huỳnh Thúc Kháng (P. Nam Dương, Đà Nẵng để mở tiệm hớt tóc.

Giữa tháng 2/2015, TAND Q. Hải Châu (Đà Nẵng) đưa ra xét xử bị cáo Tăng Lý Thanh Bình (1966, trú P. Nam Dương, Q. Hải Châu) về tội "Chứa  mại dâm"

Cáo trạng truy tố Tăng Lý Thanh Bình nêu rõ, 10 giờ 30 ngày 28/11/2014, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) CAQ Hải Châu tiến hành kiểm tra tiệm cắt tóc Lý Bình tại 120- Huỳnh Thúc Kháng và bắt quả tang chủ tiệm Tăng Lý Thanh Bình có hành vi chứa mại dâm.

Tại đây, Cơ quan CSĐT bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bám dâm là Nguyễn Văn Thủy và Mai Thị Bích Ngọc và Trần Ngọc Long cùng Nguyễn Thị Bích Vân.

Ảnh minh họa 

 Khách làng chơi Trần Ngọc Long khai, qua giới thiệu của người quen, Long đã 3 lần đến tiệm cắt tóc để mua dâm (2 lần với Ngọc 1 lần với Vân). Mỗi lần mua dâm theo thỏa thuận với Bình, Long đưa cho Ngọc và Vân 200.000 đồng và đưa cho Tăng Lý Thanh Bình 100.000 đồng. Lần này, Long dẫn thêm bạn là Nguyễn Văn Thủy đến cùng "vui vẻ" thì bị bắt quả tang.

Được biết, ban đầu Ngọc, Vân tưởng có việc làm nhưng thấy ế ẩm không có khách, sau đó Tăng Lý Thanh Bình gợi ý rằng không có khách thì không có lương rồi giới thiệu có một số khách hàng không muốn cắt tóc, mát xa mà chỉ muốn đến "vui vẻ" nếu chấp nhận thì Bình giới thiệu.

Lâm vào thế bí cuối cùng cả Ngọc và Vân đều trở thành gái bán dâm theo sự sắp xếp của Bình. Kết quả là Bình bị TAND Q. Hải Châu tuyên phạt  3 năm tù về tội "Chứa mại dâm".

Thời gian gần đây tình trạng mại dâm ngày càng tăng, thậm chí những quán như trà đá, thậm chí có những quán ốc quen thuộc, trà đá...mọi người ngồi thư giãn cũng xuất hiện những trường hợp môi giới mại dâm

Ngày 18/6, CAQ Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự Hoàng Thị Bá Thành (SN 1979), HKTT ở Cấp Dần, Cẩm Khê, Phú Thọ để điều tra, lập hồ sơ xử lý về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, vào chiều 17/6, trong quá trình kiểm tra một nhà nghỉ ở phường Phú Lương, CAQ Hà Đông đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Qua xác minh, cơ quan công an làm rõ, hai gái bán dâm là nhân viên làm việc tại quán nước do Hoàng Thị Bá Thành làm chủ, có địa chỉ ở ở Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội.

Cơ quan điều tra xác định, Hoàng Thị Bá Thành là người trực tiếp liên hệ với khách mua dâm, sau đó “điều” các nữ viên đến nhà nghỉ đã hẹn trước. Trung bình, mỗi lượt bán dâm có giá 250.000 đồng. Sau khi thanh toán tiền nhà nghỉ, Thành và gái bán dâm chia nhau theo tỷ lệ 50/50.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: gai mai dam , mai dam , goi dau tra hinh