Giọng hát Việt nhí: Tiết mục đối đầu ấn tượng của búp bê Hồng Nhung
Thứ sáu, 15/08/2014 09:30

Hồng Nhung The Voice Kids sẽ đối đầu cùng Đức Anh và Như Ý. Ai sẽ được đi tiếp vào vòng trong vẫn là đáp án khiến fan hâm mộ hồi hộp.

Giọng hát Việt nhí: Tiết mục đối đầu ấn tượng của búp bê Hồng Nhung

Giọng hát Việt nhí: Tiết mục đối đầu ấn tượng của búp bê Hồng Nhung

Hồng Nhung The Voice Kids trở thành gương mặt ngày càng nóng trên các diễn đàn bởi ngoại hình xinh xắn và phong cách thời trang ấn tượng.

Sau thời gian chờ đợi, khán giả sẽ tiếp tục hội ngộ Hồng Nhung trong tập 3 vòng thi Giấu mặt. Theo tiết lộ, đó là tiết mục đối đầu không kém phần cảm động, là ca khúc về cha do cậu bé  Đức Anh, cô búp bê Hồng Nhung và cô bé đáng yêu Như Ý thể hiện.

hong-nhung-the-voice-kids-he-lo-tap-3-vong-doi-dau1

Hồng Nhung The Voice Kids sẽ đối đầu cùng Đức Anh và Như Ý

Đức Anh cũng là một trong những thí sinh được đánh gia cao bởi giọng hát và phong cách thể hiện tự tin trên sân khấu.

Còn cô bé Hồng Nhung lại có được giọng hát cao vút cùng với ngoại hình xinh lung linh dễ chiếm cảm tình của khán giả. Bên cạnh đó, cô bé Như Ý với gương mặt tròn, ngoại hình nhỏ nhắn đáng yêu cũng sở hữu giọng hát nội lực không kém.

hong-nhung-the-voice-kids-he-lo-tap-3-vong-doi-dau2

Ngoài đời, Hồng Nhung và Đức Anh khá thân thiết

Được biết, mặc dù trên sân khấu của 3 anh em đối đấu, nhưng ngoài đời, Tuấn Anh tỏ ra rất người lớn và thương các em.

Trước bật mí và phần thi đối đầu này, fan hâm mộ cho rằng khá “ngang tài ngang sức”, để chọn được một thí sinh vào vòng thi thực sự khó.

Facebook Khánh Uyên chia sẻ: “Theo chị nghĩ chắc là đức anh được vào vòng trong đó, tại vì Đức Anh thi nhiều trương trình khác nhau rồi mà”. Hay Facebook Cover nuối tiếc: “Thích Hồng Nhung lắm, nhưng bếu để so sánh với Đức Anh thì không chắc thắng được”.

Tuy nhiên, cũng có nhiều fan hâm mộ khẳng định: “Bé Hồng Nhung đáng yêu, tạo được ấn tượng riêng chắc chắn được bước tiếp vào vòng trong”, “Có lên Hồng Nhung”.

Thí sinh nào sẽ thuyết phục được ban giám khảo bởi giọng hát và phong cách của mình vẫn là đáp án khiến fan hâm mộ hồi hộp.

Tập 3 vòng Giấu mặt sẽ tiếp tục lên sóng vào thứ Bảy tuần này, ngày 16/8/2014 trên kênh VTV3.

Giadinhonline.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: giong hat viet nhi 2014 , hong nhung the voice kids , doi Ho Hoai Anh va Luu Huong Giang , giong hat viet nhi vong doi dau , giong hat viet nhi 2014 vong doi dau cuoi cung , doi cam ly , doi lam truong , ti