Giọng hát Việt 2012: Thu Thùy mặc áo dài, hát nhạc xưa vẫn bị loại
Thứ hai, 10/09/2012 09:23

Đinh Thị Thu Thùy - Gà cưng của HLV Đàm Vĩnh Hưng đã bị anh "xuống tay" từ chối đi tiếp cùng mình trong cuộc đua The Voice - Giọng hát Việt đầy kịch tính.

Thu Thùy đằm thắm trong tà áo dài trên sân khấu The Voice

Thu Thùy đằm thắm trong tà áo dài trên sân khấu The Voice

Đinh Thị Thu Thùy, cô gái sở hữu khuôn mặt khả ái và một chất giọng đặc biệt, đã bất ngờ bị loại khỏi The Voice trong tập 3 Vòng Đối đầu Giọng hát Việt diễn ra vào tối qua.

Ở vòng Đối đầu, bằng việc thể hiện thành công ca khúc Thu cạn, Thu Thùy đã chinh phục được cả 4 vị HLV với những lời khen ngợi không ngớt của các giám khảo, tuy nhiên, chỉ có 2 người bấm chọn Thu Thùy đó là HLV Trần Lập và Mr Đàm.

Với lời mời vô cùng cuốn hút, "sẽ làm cho em nổi tiếng nhanh nhất" của ông hoàng nhạc Việt Mr Đàm, Thu Thùy đã quyết định về đội của anh.

Thu Thùy trong vòng thi Đối đầu Giọng hát Việt 2012

Thực hiện đúng lời nói đã tuyên bố, trong một thời gian ngắn, Thu Thùy bỗng chốc trở nên nổi tiếng bởi nhận được rất nhiều sự ưu ái của Đàm Vĩnh Hưng. Mới đây, tối 8/9, Đàm Vĩnh Hưng đã dắt tay Thu Thùy lên sân khấu ca nhạc trong liveshow "Lá thu vàng" của mình. Tuy là lần đầu tiên đứng chung trên sân khấu, nhưng cặp đôi Thầy - Trò này đã thể hiện một màn song ca đầy ấn tượng và thành công.

Thu Thùy song ca cùng Mr Đàm ca khúc Mùa thu cho em

Thu Thùy cũng chia sẻ rằng từ khi cô về đội của anh Hưng, cô đã được gặp gỡ rất nhiều những nghệ sỹ nổi tiếng, những nhà sản xuất âm nhạc, được anh Hưng giới thiệu với rất nhiều bạn bè trong nước và hải ngoại, cùng cả những lời mời ca hát trong thời gian tới. Và hiện tại, cô cũng đang tiến hành thu âm một số ca khúc cùng một đội ngũ vô cùng chuyên nghiệp dưới sự giúp đỡ của Mr Đàm.

Thu Thùy đã lột xác hoàn toàn dưới bàn tay của ông hoàng nhạc Việt

Cô cũng bật mí rằng không lâu nữa, cô sẽ tham gia biểu diễn ở hải ngoại cùng với người Thầy của mình. Cô không ngớt lời như tri ân với HLV Đàm VĨnh Hưng, "tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi đã lựa chọn về đội anh Đàm. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến anh Đàm Vĩnh Hưng khi giúp đỡ tôi rất nhiều trong những ngày đầu tiên vào nghề", Thu Thùy chia sẻ.

Tuy nhiên, trong tập 3 Vòng Đối đầu tối qua (9/9), có lẽ bất ngờ lớn nhất dành cho khán giả, đó là việc Thu Thùy đã bị Đàm Vĩnh Hưng gạt bỏ khỏi The Voice. Trong phần trình diễn ca khúc Hương xưa, một tác phẩm kinh điển của nhữnh thập niên truớc, Thu Thùy lại chưa thể hiện được giọng hát đẹp của mình. Nếu như ở vòng Đối đầu, Thu Thùy sắc bén trong từng nốt nhạc, thì đêm qua, Thu Thùy lại bộc lộ một giọng hát mờ nhạt, thậm chí nhiều đoạn lên cao, xuống thấp còn bị mất chữ. So với sự tỏa sáng của thí sinh Trọng Khương, thì Thu Thủy đã bị lép vế hoàn toàn, và việc quyết định Trọng Khương đi tiếp là điều dễ hiểu.

Thu Thùy trong thể hiện không thành công ca khúc Hương xưa trong đêm thi tối qua

Video ca khúc Hương xưa - Phần thi của Thu Thùy và Trọng Khương

Hương Giang
Tag: Giọng hát Việt 2012 , The Voice 2012 , Đinh Thị Thu Thùy , Đàm Vĩnh Hưng