Giết vợ mới cưới vì ghen
Thứ năm, 04/06/2015 08:23

Nghe chị Bạc nói còn tình cảm với người yêu cũ, Huệ ghen tuông nên lấy dây dù siết cổ vợ đến chết.

Ngày 3/6, TAND TP HCM mở phiên xử sơ thẩm tuyên Trương Văn Huệ (36 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) 15 năm tù về tội Giết người.

Huệ trước vành móng ngựa. Ảnh: K.Thành.

Huệ trước vành móng ngựa. Ảnh: K.Thành.

Theo cáo trạng, tháng 2/2014, Huệ làm lễ cưới với chị Đặng Thị Bạc (22 tuổi) nhưng không đăng kí kết hôn. Sau 2 tháng chung sống, do xảy ra mâu thuẫn nên chị Bạc bỏ đi, sống tại nhà trọ trên đường Huỳnh Tấn Phát, thị trấn huyện Nhà Bè, TP HCM.

Mặc dù đã ly thân nhưng Huệ vẫn thường xuyên đến phòng đưa đón vợ đi làm. Tối 27/5/2014, sau khi đưa vợ đi làm về, Huệ phát hiện trong điện thoại Bạc có tin nhắn xưng hô "vợ, chồng" với người đàn ông khác.

Huệ hỏi thì Bạc trả lời là tin nhắn với người yêu cũ. Người phụ nữ nói trước đó mấy ngày họ có thuê khách sạn ngủ với nhau.

Huệ ghen tuông nên đã cự cãi với Bạc. Người đàn ông này lấy dây phơi đồ trong phòng rồi hỏi vợ: "Có tin tôi giết bà không". Chị Bạc không trả lời mà còn tỏ thái độ thách thức liền bị chồng siết cổ đến chết.

Sau khi gây án, hung thủ cầm điện thoại của nạn nhân rồi lấy xe máy bỏ đi. Chiều hôm sau, Huệ gọi điện cho gia đình thông báo sự việc và được người thân vận động ra công an đầu thú.  

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Giết vợ , giết vợ vì ghen tuông , giết vợ mới cưới